Giải trí

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 tung hình hiệu đậm chất truyền thống

Cuộc thi vừa chính thức công bố hình hiệu, trong đó, ba đại sứ là Hoa hậu Thùy Tiên, Bảo Ngọc và Lương Thùy Linh diện trang phục truyền thống 3 miền Bắc-Trung-Nam với những góc máy ấn tượng.

Ba đại sứ là Hoa hậu Thùy Tiên, Bảo Ngọc và Lương Thùy Linh diện trang phục truyền thống 3 miền Bắc-Trung-Nam. (Ảnh: BTC)

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 được tổ chức với với mục đích tôn vinh, đề cao vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam nói chung và thiếu nữ thế hệ trẻ nói riêng theo tiêu chí “công-dung-ngôn-hạnh” thời hiện đại. Người đẹp đăng quang cuộc thi đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam, góp phần lan tỏa văn hóa đa dạng các vùng miền đất nước đến với thế giới.

Đặc biệt, top 3 chiến thắng cuộc thi gồm Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 sẽ được nhận giải thưởng tiền mặt giá trị lần lượt 500.000.000 đồng, 250.000.000 đồng và 200.000.000 đồng. Ngoài ra, còn có hàng loạt giải thưởng phụ giá trị mỗi giải 50.000.000 đồng.

Theo thông tin ban tổ chức vừa công bố, cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 3-4/2024. Hiện cuộc thi vẫn đang trong quá trình tìm kiếm và tuyển chọn ứng cử viên từ khắp 63 tỉnh, thành phố. Riêng tại 5 thành phố trực thuộc trung ương, sẽ có nhiều hơn một thí sinh đại diện được tham gia thi.

Đáng chú ý, hình hiệu gần 1 phút của cuộc thi vừa chính thức công bố mang đến hình ảnh nhan sắc Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ba người đẹp xuất hiện trong trang phục đại diện cho 3 miền Bắc-Trung-Nam với những góc máy ấn tượng.

Nhan sắc rạng rỡ của ba Hoa hậu. (Ảnh: BTC)

Là hoa hậu đến từ Cao Bằng, Lương Thùy Linh đại diện cho phụ nữ miền Bắc với áo tứ thân duyên dáng. Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện áo dài đại diện cho người con gái miền Trung. Trong khi đó, nàng hậu gốc Cần Thơ dịu dàng trong bộ bà ba - trang phục đặc trưng của miền Nam.

Trong thước phim được công bố, hình ảnh hoa sen cũng được xuất hiện khéo léo, tượng trưng cho hình ảnh người phụ nữ Việt đẹp cả hình thể và tâm hồn. Ngoài vẻ đẹp truyền thống, yếu tố hiện đại cũng được lồng ghép nhờ công nghệ hình ảnh “bullet time” (hiệu ứng hình ảnh tạo cảm giác thời gian đang trôi qua rất chậm, trong khi đối tượng được quay vẫn di chuyển bình thường).

Đặc biệt, nhạc nền của hình hiệu là một ca khúc mới do nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy sáng tác riêng cho cuộc thi, có câu ca quen thuộc cùng giai điệu đậm chất Việt Nam.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cho biết thêm cuộc thi Thiết kế Trang phục Văn hóa Dân tộc của Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 cũng đang diễn ra, dành riêng cho các bạn trẻ đam mê thiết kế và sáng tạo văn hóa nghệ thuật.

Cuộc thi do Công ty Sen Vàng tổ chức, khai thác 3 chủ đề lớn trải dài theo vùng địa lý và văn hóa là miền Bắc, miền Trung và miền Nam; gồm 3 vòng thi: Sơ loại, ghi hình và trình diễn. Trang phục dành chiến thắng sẽ cùng tân Hoa hậu tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế./.

Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Hoa hậu Bảo Ngọc.

Hoa hậu Thùy Tiên.

Tác giả: M.Mai

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP