Xã hội

Công nhân tử vong do tai nạn lao động, Tập đoàn Bim Group nói gì?

Liên quan đến vụ tai nạn lao động khiến 2 công nhân tử vong vào đêm 2/12, tại dự án Citadines Marina Hạ Long (phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), đại diện Chủ đầu tư là Tập đoàn Bim Group, cho biết đã thăm hỏi và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Phối cảnh dự án Citadines Marina Hạ Long nơi xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng

Theo đại diện Tập đoàn Bim Group, dự án Citadines Marina Hạ Long do nhà thầu là Công ty CP Xây dựng và Ứng dụng công nghệ Delta-V thi công. Hai công nhân tử vong thuộc cơ quan chủ quản là Công ty xây dựng Delta.

“Công ty xây dựng Delta đã cùng gia đình đưa hai nạn nhân về quê lo mai táng và đã hỗ trợ gia đình 300 triệu đồng. Về phía Chủ đầu tư Bim Group đã quyết định hỗ trợ nhanh 100 triệu đồng”, đại diện Tập đoàn Bim Group khẳng định.
Đại diện Bim Group cũng cho biết, hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, như pv đã đưa tin, vào khoảng 23g30 đêm 2/12, khi nhóm công nhân đang đổ bê tông sàn tầng 4 dự án Citadines Marina Hạ Long bất ngờ bị sập sàn gây tai nạn. Vụ việc khiến 2 công nhân tử vong tại chỗ.

Hai nạn nhân tử vong có tuổi đời còn rất trẻ, trong đó một người sinh năm 2000, chỉ mới 18 tuổi. Danh tính hai nạn nhân được xác định là: Trần Văn Trang (SN 1999, quê quán: Tuyên Quang) và Bàn Văn Thọ (SN 2000, quê quán: Yên Bái).

Trước vụ tai nạn lao động thương tâm khiến hai công nhân tử vong tại công trường thi công dự án Citadines Marina Hạ Long, Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta cũng đã để xảy ra không ít vụ tai nạn lao động. Quá trình thi công của Công ty này cũng không ít lần gây bức xúc cho người dân sống liền kề và đe dọa đến an toàn tính mạng của người đi đường cạnh công trường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin!

Tác giả: Đình Vũ

Nguồn tin: ngaymoionline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP