Số hóa

“Choáng” trước độ bền đáng kinh ngạc của Turing Phone

Chứng kiến chiếc máy xúc trọng lượng vài tấn chạy lên chiếc smartphone khiến không ít người giật mình.

Điện thoại thông minh Turing Phone được thiết kế bởi Turing Robot Industries nó sử dụng kim loại lỏng Liquid Morphium, độ bền hơn cả thép và titan. Turing Phone còn được biết đến với khả năng chống nước đặc biệt, có thể ngâm trong nước 24 giờ đồng hồ mà vẫn có thể hoạt động bình thường.

Điện thoại thông minh Turing Phone có độ bền hơn cả thép và titan

Về kiểu dáng, Turing Phone có thiết kế vuông vức, với đường cắt vát cực nam tính và sang trọng. Máy trang bị màn hình hiển thị 5,5 inch với độ phân giải Full HD 1080p, hiệu ứng hình ảnh là khá tốt.

Cung cấp sức mạnh cho Turing Phone đến từ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, RAM 3 GB, chạy hệ điều hành Android 5.1. Máy có camera sau 13MP và camera trước 8MP.

Theo nhà sản xuất, Turing Phone còn sử dụng đầu nối kết dữ liệu chuyên dụng, tránh sự xâm nhập của các hacker, cục sạc có ngoại hình tương tự Apple MagSafe 2. Tức là sẽ không có bên thứ ba biết được những gì mà hai người dùng máy trao đổi với nhau.


Video thử độ bền Turing Phone bằng máy múc

Thỏi pin dung lượng 3.000mAh của máy không cho phép tháo rời, cần dùng tới tai nghe không dây Bluetooth để nghe nhạc vì máy không có jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Tại Mỹ, Turing Phone có sẵn trong ba phiên bản: 16 GB có giá 610 USD (tương đương 13,6 triệu đồng), bản 64 GB có giá 740 USD (khoảng 16,6 triệu đồng), và bản 128 GB có giá 870 USD (khoảng 19,5 triệu đồng).

Mời các bạn theo dõi video dưới đây





Thiết kế nam tính và mạnh mẽ


Mặt sau với các đường cắt vát nổi bật cùng gam màu trắng, đỏ


Turing Phone sở hữu vỏ kim loại lỏng Liquid Morphium

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP