Giải trí

Chân dung người biết rõ nhất chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều

Tammy Lê đã chia sẻ không ít ảnh thân mật giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Cô cũng chính là bạn thân 10 năm của “nữ hoàng nội y”.

Gần đây, ảnh thân mật thái quá giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều xuất hiện trên mạng xã hội đã hâm nóng chuyện tình ồn ào của cặp đôi lệch tuổi này. (Ảnh: Một thế giới)
Đáng chú ý, Tammy Lê đã đăng bức ảnh nóng của Ngọc Trinh cách đây một tuần trên tài khoản Instagram cá nhân. Trong ảnh, Tammy Lê ngồi kế bên Ngọc Trinh. (Ảnh: Một thế giới)
Trước đó, trên trang cá nhân Facebook, Tammy Lê đã chia sẻ hình ảnh bên Ngọc Trinh trong căn biệt thự của tỷ phú Hoàng Kiều ở Mỹ. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Tammy Lê và Ngọc Trinh vốn có mối quan hệ rất thân thiết. Tính đến nay, cả hai đã quen biết nhau 10 năm. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Trong cả hai chuyến đi Mỹ gặp tỷ phú Hoàng Kiều của Ngọc Trinh, Tammy Lê đều sát cánh bên bạn thân. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Hình ảnh Tammy Lê thân thiết với Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp ở xứ cờ hoa. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Tammy Lê cũng từng xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Được biết, Tammy Lê tên thật là Đặng Thị Lê Tâm, từng học tại trường THPT Marie Curie (TP HCM) và hiện sống tại Australia. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Bạn thân 10 năm của Ngọc Trinh cũng từng gây chú ý với bộ ảnh cưới trị giá 20.000 USD vào tháng 8/2015. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Là bạn thân, Tammy Lê luôn ủng hộ chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Trong khi Ngọc Trinh sở hữu làn da trắng ngần thì cô bạn thân có làn da nâu, rám nắng. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Vẻ nóng bỏng của Tammy Lê thậm chí từng được đánh giá lấn át cả cô bạn thân Ngọc Trinh. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Tác giả bài viết: Thu Cúc

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP