Nhà đẹp

Căn nhà đắt nhất nước Mỹ được rao bán với giá chạm ''đỉnh'' 295 triệu USD, hoành tráng thế nào mà chứa được cả gia tộc hơn 100 người?

Không chỉ nằm trên khu ''đất vàng'', căn nhà đắt nhất nước Mỹ còn có diện tích rộng lớn với nhiều tiện ích bất ngờ dành cho gia chủ.

Theo tờ Wall Street Journal, một căn nhà nằm ở Florida đã được rao bán trên thị trường với giá 295 triệu USD (6.714 tỷ đồng). Đây được cho là ngôi nhà đắt đỏ nhất tại nước Mỹ.

Căn nhà có tên gọi là Gordon Pointe, nằm trên một bán đảo ở Naples (Florida, Mỹ) và thuộc khu phức hợp độc quyền Port Royal với tổng cộng 9 mẫu đất. Ngôi nhà có tổng diện tích khoảng 36.400 m2, trong đó khu nhà chính rộng 1000m2 với 6 phòng ngủ, 2 nhà khách mỗi nhà rộng đến 500m2.

Ảnh: Internet

Gordon Pointe được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải mang đậm vẻ sang trọng, hiện đại và phóng khoáng. Bên cạnh diện tích rộng lớp, ưu điểm thứ 2 của căn nhà này chính là tầm nhìn hướng ra biển và vịnh Mexico dài khoảng 708 feet. Tại đây có một bến tàu hình chữ T, có thể đậu cùng lúc 6 chiếc thuyền. Bất động sản này được coi là không gian nghỉ dưỡng, giải trí phù hợp cho các hộ gia đình hoặc một cộng đồng thu nhỏ.

Ảnh: Internet

''Ngôi nhà đắt đỏ nhất tại nước Mỹ'' còn có vị trí địa lý thuận lợi khi nằm gần đại lộ số 5 và sân bay điều hành Naples, xung quanh có nhiều trung tâm mua sắm, khu ăn uống, giải trí. Tại đây còn có nhiều ốc đảo tự nhiên và những bãi biển nguyên sơ dọc theo vịnh Mexico xinh đẹp. Dawn McKenna, người sáng lập Dawn McKenna Group - tập đoàn lớn số 1 ở Naples nói rằng vị trí của căn nhà này là ''có 1 không 2''.

"Nếu bạn muốn có cuộc sống sang trọng bậc nhất ở Florida, thì bất động sản này chính là nó -- nó nằm ở một trong những cộng đồng được săn đón nhiều nhất ở Port Royal. Bạn có mặt tiền bãi biển và vịnh dài, trong đó bao gồm cả du thuyền, lưu vực... nhưng đồng thời, bạn có được sự riêng tư và tách biệt như đang ở trên một hòn đảo. Đơn giản là không có nơi nào khác giống như vậy." - Dawn McKenna nói.

Ảnh: Internet

Gordon Pointe hiện thuộc sở hữu của gia đình Rhodora và John Donahue - Giám đốc một quỹ đầu tư có trụ sở tại Pittsburgh với hơn 758 tỷ USD tài sản được quản lý. John Donahue mua các lô đất đầu tiên vào năm 1985. Sau đó, họ liên tục mua thêm để mở rộng quy mô gia đình đến khi sở hữu toàn bộ bán đảo. Được biết, hiện ngôi nhà này đang là nơi nghỉ dưỡng rộng lớn bên bờ biển của đại gia đình Donahue gồm 13 người còn, 84 người cháu và hàng chục nhân viên phục vụ khác.

Ảnh: Internet

Khu bất động sản nhộn nhịp này ở Naples đã từng đón tiếp cựu Tổng thống Mỹ George HW Bush và phu nhân Barbara Bush. Do đó, Bill Donahue đã đặt tên cho căn phòng mà vợ chồng tổng thống George HW Bush lưu trú là ''phòng tổng thống''. Đây cũng là nơi lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc, sự đoàn kết và niềm vui của đại gia đình Donahue.

Theo Luxury Launches, CNBD

Tác giả: Khuê Hiền

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP