Xã hội

Bé gái 12 tuổi bị nhóm bạn đánh nhiều lần rồi quay clip đăng tải trên mạng xã hội

Bé A. (12 tuổi) nhiều lần bị nhóm bạn vây đánh, đe dọa khiến tinh thần hoảng loạn. Sau khi vụ việc được phát tán trên mạng xã hội, Công an đã vào cuộc xử lý...

Ngày 7/6, Công an phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết, sau khi xác minh các đoạn clip vụ em N.H.T.A. (SN 2012, ngụ phường Tân Tạo) bị một nhóm thiếu nữ đánh nhiều lần khiến em A. bị hoảng loạn tinh thần, Công an phường Tân Tạo đã mời phụ huynh của nhóm thiếu nữ trên lên làm việc, viết cam kết giáo dục và quản lý các em.

Hình ảnh em A. bị nhóm thiếu nữ bạo lực khiến tinh thần bị khủng hoảng.

Trước đó, nhiều đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội (facebook) ghi lại hình ảnh em A. bị một nhóm thiếu nữ bạo lực nhiều lần. Nhóm thiếu nữ này ngoài việc chửi bới, đe dọa em A. còn dùng tay chân đánh, đấm đá, túm tóc, kéo lê em A.

Sau khi xác định các clip trên được quay tại một công viên trên địa bàn phường Tân Tạo, quận Bình Tân, UBND phường Tân Tạo đã yêu cầu Công an phường xác minh, làm rõ, xử lý. Chị N.T.C.T. (SN 1983, mẹ của em A.) cho hay, A. bị đánh nhiều lần nhưng về nhà giấu không kể lại với mẹ.

Khi các clip bị đăng trên mạng xã hội, tinh thần em A. rất hoang mang. Hiện A. đang nghỉ hè, gia đình hạn chế để em A. tiếp xúc với người lạ. Chị A. rất bức xúc khi từng theo dõi nhiều vụ bạo lực học đường nhưng không ngờ con mình lại là nạn nhân.

Về phần em A. cho hay, những người đánh, bạo lực tinh thần mình đều là người quen biết, từng chơi chung. Các clip trên là được quay lại, được đăng trên mạng, thực tế A. bị đánh rất nhiều lần. Khi bị đánh, nhóm thiếu nữ này nói có người nhờ… đánh dùm. Hai người trực tiếp đánh A. khoảng 14 tuổi.

Anh Hà, ba bé A. cho biết, vụ việc đã được Công an phường mời phụ huynh các bên lên làm việc. Phụ huynh của các bé có hành vi bạo lực bé A. đã nhận thấy lỗi sai của con em mình, đã viết cam kết giáo dục, dạy dỗ lại con em mình để không xảy ra tình trạng đáng tiếc nêu trên.

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP