Giải trí

Bất ngờ với khối tài sản của MC độc thân "giàu nhất Việt Nam"

Sau bao năm hoạt động nghệ thuật, trở thành MC nổi tiếng được nhiều người yêu quý như bây giờ, Đại Nghĩa đã sở hữu được khối tài sản khiến nhiều người bất ngờ.

Nghệ sỹ Đại Nghĩa tên thật Bùi Đại Nghĩa (sinh ngày 5/12/1978 tại TP.HCM). Anh là một diễn viên sân khấu, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, diễn viên lồng tiếng và MC nổi tiếng của Việt Nam.

Mơ ước trở thành nghệ sỹ từ khi còn nhỏ, Đại Nghĩa đã tốt nghiệp khoa diễn viên điện ảnh của trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM năm 1999. Từ đó anh về đầu quân cho sân khấu kịch Idecaf, cùng với sân khấu 5B và được khán giả yêu quý nhờ lối diễn tự nhiên, tinh nghịch, và không kém phần khôi hài, rất phù hợp với thị hiếu của khán giả.

Trong thời buổi games show truyền hình bùng nổ, Đại Nghĩa lại trở nên có duyên với vai trò MC.

Nghệ sỹ tuổi Ngọ là một trong những MC có độ phủ sóng rộng lớn nhất. Những gameshow đình đám do anh dẫn dắt như "Gương mặt thân quen", "Người hùng tí hon", "Chuẩn cơm mẹ nấu", "Giọng ải giọng ai"...

Được biết, thù lao MC Đại Nghĩa nhận được khi dẫn chương trình Gương mặt thân quen ở 3 mùa đầu dao động từ 15-20 triệu/tập. Tổng cát-xê anh nhận được trong 13 số phát sóng tương đương 260 triệu đồng.

Thế nhưng, vài năm trở lại đây, cát-xê của Đại Nghĩa đã tăng lên đáng kể. Trong mỗi số ghi hình, anh nhận được 30 triệu, có nơi còn trả cho anh 40 triệu đồng. Mỗi chương trình thường có khoảng 13 tập phát sóng. Như vậy, sau mỗi game show, nam nghệ sĩ nhận về khoảng 400-500 triệu đồng.

Có thu nhập cao từ hoạt động nghệ thuật nhưng Đại Nghĩa là người sống kín đáo, ít khoe khoang xe cộ, đồ hiệu hay tài sản của mình.

Nghệ sỹ sở hữu một ngôi nhà ở Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận, nơi anh sống từ thuở nhỏ cùng ba mẹ.

Sau Tết 2018, MC Đại Nghĩa đã quyết định xây lại ngôi nhà còn bản thân chuyển về 1 căn nhà khác để có không gian sống mới mẻ.

MC Đại Nghĩa còn có một căn hộ rộng 89m2, gồm 2 phòng ngủ và 2 toilet, nằm ở tầng 9 của một chung cư tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cách đây không lâu, anh đã rao bán căn hộ này để dọn tới không gian khác phù hợp hơn.

Theo như hình ảnh trong clip sinh nhật mới được vô tình hé lộ gần đây của Đại Nghĩa thì hiện nam MC hàng đầu Vbiz đang sống trong một căn hộ vô cùng hoành tráng, sang trọng và rộng rãi.

Đồ nội thất đắt tiền được lựa chọn màu vàng vừa nổi bật, ấm cúng mà cũng rất cổ điển, sang trọng.

Cũng sở hữu xe hơi nhưng hiếm hoi lắm người ta mới thấy Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh lên mạng.

Điều bất ngờ cho không ít người là: "Tài sản đáng giá nhất" của Đại Nghĩa không phải là nhà xe mà chính là, theo như chia sẻ của chính nam MC, những hoạt động thiện nguyện trải rộng khăp của anh.

Nam diễn viên cho rằng chuyện suy nghĩ cứ đến tuổi là phải lấy vợ sinh con rất lạc hậu.

Điều bất ngờ cho không ít người là: "Tài sản đáng giá nhất" của Đại Nghĩa không phải là nhà xe mà chính là, theo như chia sẻ của chính nam MC, những hoạt động thiện nguyện trải rộng khăp của anh. Nam diễn viên cho rằng chuyện suy nghĩ cứ đến tuổi là phải lấy vợ sinh con rất lạc hậu.

May mắn là bố mẹ Đại Nghĩa cũng có tư tưởng thoáng như con. Ông bà cho rằng chỉ cần con mình sống vui vẻ, mạnh khỏe và biết chia sẻ làm từ thiện là tốt rồi.

Trong cuộc sống hàng ngày, Đại Nghĩa cũng chẳng bao giờ sa đà vào những bữa tiệc, ăn uống linh đình. Hơn nữa anh còn ăn chay. Với anh, mục đích sống chính là: "Sống để chia sẻ chứ không phải sống để ăn cho hết".

Về danh xưng MC giàu nhất Việt Nam, Đại Nghĩa cho biết đó chỉ là câu nói đùa vui của Trường Giang mà thôi, anh cũng không phải "MC quốc dân" như nhiều người vẫn goi.

Ngay cả trong hoạt động từ thiện cũng vậy. "Tất cả chương trình thiện nguyện Nghĩa làm đều là công sức của rất nhiều người chứ không riêng một ai, mà Nghĩa chỉ là người đại diện mà thôi", Nam MC chia sẻ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP