Thể thao

Bán kết giải U16 ĐNÁ 2016: Việt Nam rộng cửa vào chung kết

Vào lúc 18h30 hôm nay, U16 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết gặp chủ nhà U16 Campuchia. Gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn sẽ là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Đinh Thế Nam giành vé vào chơi trận chung kết.


Tuy nhiên, trước giờ diễn ra trận đấu này đã có sự cố nho nhỏ khi nước chủ nhà quyết định điều chỉnh lịch thi đấu theo hướng có lợi cho U16 Campuchia. Vì điều kiện nắng nóng tại Campuchia nên BTC giải đã điều chỉnh trận bán kết 1 có sự góp mặt của U16 Campuchia đá sau trận bán kết 2 giữa U16 Thái Lan và U16 Australia (15h30).

Điều đó cũng đồng nghĩa giúp U16 Campuchia không bị mất sức quá nhiều và đáng kể hơn, khi đá muộn thì họ sẽ nhận được sự cổ vũ lớn hơn từ CĐV nhà - những người đã tan giờ làm và có thể tới sân đông hơn.

Nên nhớ, các trận đấu của U16 Campuchia ở vòng bảng luôn có hàng vạn khán giả đến sân để tiếp lửa. Xác định sẽ đương đầu với sức ép rất lớn từ khán đài nhưng điều đó cũng không làm lung lay ý chí cũng như quyết tâm của thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Ở vòng bảng, U16 Việt Nam đã thể hiện phong độ rất ấn tượng với 4 chiến thắng và 1 lần bị cầm chân.

Vào chơi ở vòng bán kết với tư cách đội dẫn đầu bảng A, U16 Việt Nam được giới chuyên môn đánh giá cao hơn rất nhiều so với U16 Campuchia. Một chiến thắng thậm chí với tỷ số cách biệt sẽ là điều không quá bất ngờ nếu như U16 Việt Nam giữ được sự tập trung và hiệu quả trong dứt điểm.

Lịch thi đấu bán kết (21/7)
15h30: U16 Thái Lan - U16 Australia
18h30: U16 Việt Nam - U16 Campuchia

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP