Đẹp

4 loại nước uống vào buổi sáng giúp da láng mịn không ngờ

Làn da mịn màng không bao giờ mọc mụn nhờ uống 1 trong 4 loại nước này vào buổi sáng.



Nước ấm


Hãy uống 1 ly nước ấm vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy và bụng còn trống rỗng. Nước ấm sẽ có lợi cho sức khỏe và dễ dàng thẩm thấu qua màng tế bào giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa giải phóng các chất thải tích tụ ở làn da. Ngoài ra nước ấm còn giúp tăng cường miễn dịch để cơ thể khỏe hơn.



2. Nước chanh

Sau mỗi đêm ngủ dậy, cơ thể bị mất nước và các chất thải tích tụ biến thành độc tố khiến làn da mệt mỏi. Vì vậy bạn cần cung cấp nước để loại bỏ các chất độc, làm trẻ hóa tế bào.

Nước chanh là một trong các thức uống đáp ứng được những nhu cầu đó. Trong nước chanh có chứa các chất giúp trung hòa lượng axit và đào thải loại bỏ các chất độc được tích tụ trong cơ thể. Ngoài ra nước chanh cũng giúp bạn loại bỏ các mảng bám gây hôi miệng giúp răng lợi khỏe hơn. Vậy nên bạn hãy uống 1 ly nước chanh vào mỗi buổi sáng trước bữa ăn để dưỡng da sáng tươi trẻ và căng mọng nhé!



3. Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt chứa một lượng lớn beta-carotene, vitamin B, canxi, kali và một số khoáng chất bổ dưỡng khác rất tốt cho việc làm đẹp da. Nếu bạn uống 1 ly nước cà rốt mỗi sáng, chúng sẽ giúp giảm tàn nhang, da sáng đều màu. Ngoài ra nước này còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Tuy nhiên bạn cũng không nên uống quá nhiều nước cà rốt trong 1 ngày vì chúng có thể mang lại những hiệu quả không mong muốn và gây vàng da.



4. Nước chanh + mật ong + nước ấm

Mỗi sáng sau khi ngủ dậy hãy uống 1 ly nước chanh, mật ong pha với nước ấm để cơ thể hấp thu vitamin C giúp tăng sức đề kháng và tinh thần được minh mẫn hơn. Ngoài ra axit có trong chanh giúp lọc mỡ thừa trong máu, làm sạch các chất cặn bã trong hệ tiêu hóa và giúp làn da của bạn đẹp hơn trong suốt cả ngày.

Tác giả bài viết: Nguyễn Luyến 

  Từ khóa: bao giờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP