Giải trí

Xuân Hương tung phần 6: Tiết lộ danh tính người tình đồng tính của Thanh Bạch

Sau khi tiết lộ mối quan hệ đồng tính của Thanh Bạch với anh thợ cắt tóc, NS Xuân Hương tiếp tục tiết lộ danh tính người này.

Sau khi “bóc trần” cuộc sống hôn nhân “địa ngục”, cưới mình để làm bức bình phong, công khai hẹn hò cùng người tình đồng giới cùng MC Thanh Bạch, trong chương 6 tâm sự của mình NS Xuân Hương khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ bức thư viết tay của cô em chồng khuyên Thanh Bạch ly hôn. Ngoài ra, cô em chồng này cũng khuyên anh trai không nên quá gần gũi với anh chàng thợ cắt tóc.

NS Xuân Hương viết: "Tổng Tham Mưu Trưởng cô Ba đã dày công soạn thảo một bức tâm thư dày cộm đến hơn chục trang giấy học trò. Trong đó có phân tích rõ tại sao phải ly dị, lý do là tôi không thần phục nhà chồng, quá hỗn hào với mẹ chồng và cô Ba, không coi chồng ra gì.

Sau cùng vị Tổng Tham Mưu Trưởng kết luận một câu xanh dờn rằng: "Anh ly dị đi! Em sẽ bên cạnh anh để Thanh Bạch mãi mãi trong lòng quần chúng (.....) Anh nghe lời em đi! Đạo diễn này không có dở đâu.”

Quao! Bây giờ ngẫm lại thấy cô Ba nói rất chính xác: từ khi ly dị tới nay là 13 năm, thấy anh chưa bao giờ chìm. Càng ngày càng khởi sắc, càng ngày càng nổi bần bật; nổi nhất là trong cách ăn mặc.

Trong thư Tổng Tham Mưu cô Ba còn phân tích thêm cho anh rằng anh già và xấu hơn “thằng chị dâu” nên về dài lâu sẽ không bền vì sự chênh lệch ngày càng xa sợ “thằng chị dâu” sẽ bỏ anh mà đi.

Cô Ba cũng nhắc anh nên tạm thời đừng liên lạc với “thằng vợ”, nếu không thì bà Hương sẽ cho người rình rập để bắt quả tang rồi bả rêu rao thì khó ly dị".

Bức thư cô em chồng tiết lộ danh tính người tình đồng giới của Thanh Bạch

Bên cạnh những lời chia sẻ, NS Xuân Hương còn đăng tải bức thư của cô em chồng viết cho Thanh Bạch trong đó tiết lộ đích danh người tình đồng giới của Thanh Bạch.

Bức thư này viết: "Bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi vấn đề. Nhất thiết phải ly hôn để tìm cuộc sống mới, dễ thở và gần gũi với gia đình hơn.

Quan hệ tiếp theo của Qui đừng gần gũi nữa vì càng ngày sẽ càng lún sâu vào con đường không chính thức, không phải là đời như vậy được...".

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP