Giải trí

Vượt mặt đàn anh, "em út" U23 Việt Nam đã 1 vợ 1 con

Là "em út" của U23 Việt Nam nhưng Vũ Tiến Long lại vượt mặt các đàn anh để lập gia đình sớm với 1 vợ và 1 con.

Vũ Tiến Long - một cầu thủ trong đội hình U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31. Anh chàng này là em út trong dàn học trò HLV Park Hang Seo nhưng lại vượt mặt đàn anh về khoản vợ con.

Vũ Tiến Long sinh năm 2002 nhưng đã có một vợ, một con. Anh chính là một trong số ít các cầu thủ U23 Việt Nam đã lập gia đình.

Vũ Tiến Long cũng được thầy Park lựa chọn đá chính trong trận cầu cuối cùng của Đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Anh đã thể hiện rất tốt khi có mặt trên sân

Bà xã của Vũ Tiến Long tên Diễm Quỳnh. Cô nàng này vô cùng xinh đẹp.

Bình thường, Diễm Quỳnh cũng hay đến sân để cỗ vũ cho chồng.

Tại SEA Games 31, Diễm Quỳnh đến sân để xem trận đấu giữa U23 Việt Nam đối đầu cùng U23 Indonesia và U23 Malaysia.

Ở trận chung kết, cô vợ xinh đẹp của Tiến Long cũng đã mặc áo mưa, đến sân để xem chồng thi đấu và cổ vũ cho tinh thần của cầu thủ 20 tuổi.

Trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ nên bản thân Diễm Quỳnh cũng luôn được xem là một WAGs xinh đẹp bậc nhất trong làng bóng đá Việt Nam hiện nay.

Còn nhớ tại giải U23 Đông Nam Á hồi đầu năm 2022, Vũ Tiến Long đã biết cách "khoe khéo" chuyện vợ mình sinh em bé.

Trong chiến thắng 7-0 trước đối thủ U23 Singapore, Vũ Tiến Long đã ghi một bàn thắng ở những giây cuối cùng của trận đấu. Ngay lập tức anh đã cho bóng vào áo, thực hiện kiểu ăn mừng "mang bầu".

Thời điểm ấy, nhiều người cho rằng đây chỉ là một màn ăn mừng ngẫu nhiên mà thôi. Tuy nhiên đó lại là cách để Tiến Long bày tỏ tình cảm của mình dành cho cô con gái yêu vừa mới chào đời.

Được biết, Vũ Tiến Long và vợ Diễm Quỳnh tại thời điểm đó vừa có cô con gái tên Bơ. Bé còn chưa được 1 tháng tuổi. Bởi vậy, có thể nói rằng món quà là một bàn thắng trong giải đấu lớn đó có giá trị tinh thần rất lớn mà anh dành cho con gái.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP