Cuộc sống

Vợ chồng anh trai lấy nhau hơn một năm mà chưa có tin vui và tôi choáng váng khi biết chị dâu vẫn còn trinh

Một người đàn ông và một người đàn bà ngủ chung một giường suốt một năm mà không có chuyện gì xảy ra?

Nhà tôi có 2 anh em trai, tôi đã lập gia đình và các con đang học cấp 2. Còn anh trai tôi 35 tuổi chưa muốn lấy vợ. Trước sức ép của gia đình, anh miễn cưỡng lấy một người con gái trong khu phố.

Sau khi anh tôi cưới vợ, mẹ tôi thở phào nhẹ nhõm vì đã trút được gánh nặng, mẹ chỉ còn đợi có cháu nội bồng bế là mãn nguyện rồi.

Thế nhưng chờ đợi cả năm mà chưa thấy tin vui, nhiều lần mẹ tôi muốn hỏi thăm chị dâu lắm nhưng lại sợ chị buồn nên đành thôi. Trong một lần chị dâu đến nhà tôi chơi, hai chị em ngồi tâm sự rất nhiều và chị bất ngờ tiết lộ bí mật động trời về anh tôi.

Chị bảo hai vợ chồng lấy nhau cả năm nay nhưng chưa một lần quan hệ, chị vẫn còn trinh. Tôi không tin những gì chị nói, một người đàn ông và một người đàn bà ngủ chung một giường suốt một năm mà không có chuyện gì xảy ra?

Chị nói, ngay từ đêm tân hôn anh tôi đã dọn sang phòng khác ngủ. Anh ấy nói là không thích phụ nữ, lấy chị chỉ để cho bố mẹ bớt lo lắng.

Tôi hỏi tại sao chị có thể chịu đựng được người chồng như thế suốt một năm trời, sao không ly dị để tìm người đàn ông khác?

Chị bảo anh tôi nhiều lần muốn ly dị vợ nhưng chị không muốn. (Ảnh minh họa)

Chị bảo anh tôi không đáp ứng được chuyện chăn gối cho vợ nhưng đối xử với chị rất tốt trong cuộc sống hằng ngày. Cả đời này chị chưa được người nào đối tốt như thế. Ở bên anh tôi, chị tìm được niềm vui và cảm giác an toàn. Mà chị thì trước giờ chưa từng trải qua chuyện tình nào nên chỉ muốn thủy chung suốt đời với anh tôi.

Đúng là tôi thấy anh trai rất quan tâm đến chị dâu, đi đâu anh chị cũng có nhau, hai người nói chuyện rất vô tư thoải mái. Thậm chí những ngày lễ Tết anh tôi luôn tặng những món quà giá trị cho chị.

Tôi chẳng hiểu nổi tình yêu của anh chị thế nào nữa? Tôi hỏi thế anh chị định là vợ chồng son cả đời này sao? Chị bảo anh tôi nhiều lần muốn ly dị vợ nhưng chị không muốn.

Chị xin anh đứa con và sẵn sàng chấp nhận cảnh sống cùng chồng mà không cần chuyện chăn gối. Thế nhưng anh tôi bảo chưa sẵn sàng.

Anh trai tôi đáng ghét bao nhiêu thì chị dâu tuyệt vời bấy nhiêu. Chị chấp nhận hi sinh bản thân chỉ vì muốn được ở bên anh tôi trọn đời. Chị bảo rất muốn có con nhưng không biết phải thuyết phục thế nào để anh ấy chịu quan hệ nữa? Tôi không biết phải khuyên anh tôi thế nào nữa?

([email protected])

Tác giả: N.Dung

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP