Thể thao

VFF khẳng định doanh nghiệp không ‘xù’ tiền thưởng U23 Việt Nam

Trao đổi với pv, đại diện VFF khẳng định các nguồn tiền thưởng của U23 Việt Nam vẫn đang được chuyển về Liên đoàn, không có doanh nghiệp hay tổ chức nào cố tình làm chậm trễ.

Hơn 50 tỷ đồng tiền thưởng vẫn chưa về hết với U23 Việt Nam. Ảnh: Hải An.

Chia sẻ sáng 5/4, Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận: “Tôi thấy các phần thưởng của U23 Việt Nam vẫn đang được chuyển bình thường, không có vấn đề gì đáng lo. Đội U23 tập trung rất ngắn, sau khi về nước phải lao vào thi đấu luôn. Có nhiều phần thưởng mà nhà tài trợ chưa thể trao trực tiếp tận tay. Nhưng họ sẽ trao sớm trong thời gian tới bởi phần thưởng dịch vụ cũng chỉ có thể trao tượng trưng”.

Trước đó, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã đăng tải một dòng trạng thái liên quan tới tình hình tiền thưởng của U23 Việt Nam. Những chia sẻ ấy sau này đã được ẩn đi.

Trao đổi vớipv, ông Khoa giải thích: “Tiền thưởng thì U23 Việt Nam đã nhận hết nhưng các giải thưởng thì còn nhiều khó khăn. Có giải thưởng chỉ được 1 ngày, vào nghỉ dưỡng rồi về luôn. Có giải thưởng lại chỉ cầu thủ được chứ gia đình cầu thủ thì không. Dù vậy, các đơn vị gây khó khăn chỉ là số ít. Đại đa số đã thực hiện hết cam kết với U23 Việt Nam”.

“Còn việc tôi ẩn cái đó là vì một số nhà tài trợ đã đóng góp hết rồi. Họ bảo là nếu tôi viết như thế thì có thể gây hiểu nhầm vì nhiều nhà tài trợ đã đóng góp hết rồi. Tôi sợ những người đã hỗ trợ U23 Việt Nam buồn lòng”, trợ lý của HLV Park chia sẻ.

Những chia sẻ của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của U23 Việt Nam ngày hôm qua. Ảnh chụp màn hình Facebook.

Về phía VFF, ông Hoài Anh cho biết Liên đoàn sẽ nhắc nhở ban huấn luyện đội tuyển để có những thông tin chính xác hơn, tránh lan truyền tin giả, gây hiểu lầm và hoang mang trong dư luận.

Theo nguồn tin từ VFF, đến chiều ngày 30/3, đã có 62 đơn vị tặng thưởng tiền mặt cho U23 Việt Nam. Tổng số tiền thưởng là 51.478.300.000 đồng. 10 đơn vị khác tặng thưởng hiện vật, trong khi 17 đơn vị tặng thưởng dịch vụ.

Trước đó, VFF đã tiến hành 2 đợt chuyển tiền cho U23 Việt Nam trước Tết Nguyên đán. Đợt 1 chuyển khoảng 500 triệu đồng, mỗi cầu thủ nhận 10 triệu đồng. Đợt 2 chuyển 15 tỷ đồng, mỗi cầu thủ đá chính nhận 500 triệu đồng.

Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện sẽ được chấm điểm dựa trên đóng góp tại Giải U23 châu Á 2018. Nhiều khả năng, sẽ có 4 mức thưởng A, B, C, D tương ứng với đóng góp của từng cá nhân. VFF cam kết sẽ làm mọi việc nhanh nhất để tiền thưởng tới tay U23 Việt Nam sớm nhất.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP