Giải trí

Văn Đức - Ngọc Nữ công khai Facetime, nói chuyện đầy ẩn ý

“Nhà Nữ có bán rượu không? Đức say quá” - dòng bình luận đầy ẩn ý của U23 Phan Văn Đức tại livestream của bạn gái tin đồn Ngọc Nữ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Nguyễn Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận hơn sau tin đồn hẹn hò với cầu thủ U23 Phan Văn Đức. Chàng tiền đạo quê Nghệ An từng lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn nhưng cộng đồng mạng vẫn tìm ra những bằng chứng cho rằng họ đang có mối quan hệ khá thân thiết.

Cụ thể, mới đây trên trang cá nhân, Văn Đức đã bình luận vào livestream của Ngọc Nữ: “Nữ ơi, nhà Nữ có bán rượu không? Đức say quá”. Sau đó, đôi trẻ cũng gọi Facetime cho nhau và không ngần ngại quay cho người hâm mộ cùng xem.

Văn Đức trực tiếp bình luận trong livestream của Ngọc Nữ.

Rồi cả hai gọi Facetime cho nhau khi phát trực tiếp.

Hay ở những bài đăng khác của cô nàng, chàng cầu thủ cũng thường xuyên để lại bình luận đầy ẩn ý và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Trong một vài lần khác, Ngọc Nữ khá thoải mái khi trả lời các câu hỏi của fan hâm mộ như: “Anh Đức đang làm gì, anh Đức đang ở đâu” rằng: “Anh Đức đang ăn, đang chơi game nhé”.

Dù chưa chính thức công khai nhưng các hành động thân mật này của đôi trẻ khiến nhiều người ngầm hiểu rằng họ có mối quan hệ trên mức bạn bè. Fan của Văn Đức vẫn đang rất hồi hộp đợi một ngày anh chàng chính thức công khai bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng. Họ khiến mọi người kỳ vọng một cặp đôi cầu thủ - người đẹp mới của showbiz Việt.

Tác giả: Nhã Trúc

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP