Thể thao

Truyền thông Indonesia tin tưởng đội nhà sẽ đánh bại U22 Việt Nam

Trước thềm chung kết SEA Games 30, hàng loạt tờ báo lớn tại Indonesia đã đưa ra lời bình luận về trận đấu sắp tới.

Tờ Bola cho rằng HLV Park Hang Seo và các học trò đang rất khát huy chương vàng SEA Games.

Sau chiến thắng trước U22 Campuchia, U22 Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết SEA Games sau 10 năm chờ đợi.

Tại trận chung kết lần này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu với U22 Indonesia. Lúc này, truyền thông Indonesia tự tin vào khả năng thầy trò HLV Indra Sjafri sẽ thắng U22 Việt Nam nhưng cũng không quên cảnh báo đội nhà cần phải thận trọng.

Tờ Bola cho rằng HLV Park Hang Seo và các học trò đang rất khát huy chương vàng SEA Games: “U22 Việt Nam đã không cho hiện tượng U22 Campuchia cơ hội để đứng dậy. Họ đã hủy diệt đối thủ 4 bàn không gỡ.

U22 Việt Nam đã lọt vào chung kết SEA Games sau 10 năm chờ đợi. Họ đang thực sự khát khao giành huy chương vàng lần đầu tiên trong lịch sử. Giấc mơ của những người Việt Nam chỉ còn cách đúng 1 trận đấu với U22 Indonesia. Đó sẽ là cú hích mạnh mẽ của U22 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng”, tờ Bola bình luận.

U22 Việt Nam sẽ tái đấu U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 30.

Tờ Indosport cũng nhấn mạnh về khát khao của U22 Việt Nam: “Sau màn hủy diệt U22 Campuchia, U22 Việt Nam đã sẵn sàng thách thức U22 Indonesia, để giành tấm huy chương vàng SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Đây sẽ là đối thủ vô cùng khó khăn. Ở vòng bảng, U22 Indonesia từng hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước U22 Việt Nam. Tất nhiên, U22 Indonesia cũng đang rất muốn phục thù thất bại này để giành tấm huy chương vàng”, Indosport viết.

Detik Sports tỏ ra thận trọng hơn. Tờ báo này cho rằng U22 Việt Nam đang có phong độ tốt và dù cho U22 Indonesia tự tin, thi đấu với U22 Việt Nam vẫn không hề dễ dàng.

"U22 Việt Nam đang có phong độ tốt. Những chiến thắng hủy diệt đã cho thấy điều này. Trong khi đó, Garuda mất quá nhiều sức để vượt qua U22 Myanmar. Gặp lại U22 Việt Nam trong trận chung kết không phải một trải nghiệm dễ dàng cho U22 Indonesia. Tuy nhiên, trong thời điểm này, chúng ta cần quyết tâm một cách tối đa".

Ngày hôm qua (7/12), U22 Việt Nam đánh bại U22 Campuchia với tỷ số 4-0 bằng 1 bàn thắng của Tiến Linh và hat-trick của Hà Đức Chinh. Còn U22 Indonesia phải thi đấu thêm 30 phút của hai hiệp phụ để vượt qua U22 Myanmar 4-2.

  Từ khóa: U22 Indonesia ,U22 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP