Xã hội

Trói tay 2 con trên thành cầu Long Biên rồi tự tử

Trưởng Công an phường Ngọc Lâm cho biết, ngay trong tối 8/2, người nhà 2 cháu đã đến nhận và đón các cháu về.

Tối 8/2, thông tin về việc người đàn ông nhảy sông tự tử, để lại 2 con trên cầu Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội) được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Theo anh L.S (người chia sẻ sự việc) cho biết, sau khi trói tay 2 con nhỏ vào thành cầu Long Biên người đàn ông đã nhảy xuống sông tự tử.

Lúc này có 1 người phụ nữ tốt bụng đi qua, chứng sự việc trên, chị này dừng lại và dỗ dành 2 bé hồi lâu. Nhưng sau đó do phải đi có việc, người này đã cho 2 bé 1 triệu đồng.

Trong đoạn video được chia sẻ, 2 bé liên tục gào khóc, giãy nảy gọi bố. Nhiều người tỏ ra bức xúc vì hành động của người cha, đưa cả 2 con ra chứng kiến mình nhảy cầu tự tử.

Tay 2 cháu bé bị trói vào thành cầu

Người dân lập tức báo sự việc lên cơ quan chức năng. Hai cháu bé sau đó được đưa về Công an phường Ngọc Lâm (Long Biên).

Sáng 9/2, trao đổi với PV, ông Đào Minh Ngọc - Trưởng Công an phường Ngọc Lâm, xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa bàn phường.

Ông Ngọc thông tin, sau khi nhảy xuống sông người đàn ông nghĩ lại nên lại bơi vào bờ. Người này buộc trói tay 2 con lại nhằm mục đích khỏi con nhảy xuống sông cùng.

"Ngay trong tối hôm qua người nhà 2 cháu đã đến đón cháu về", ông Ngọc cho hay.

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Trói tay 2 con ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP