Trong tỉnh

Triệt phá đường dây đánh bạc tiền tỷ do hotgirl phố núi cầm đầu

Triệt phá đường dây đánh bạc tiền tỷ do hotgirl phố núi cầm đầu thu hút rất nhiều người tham gia. Cơ quan công an xác định, đến thời điểm bị bắt đường dây của hotgirl phố núi này đã dùng hơn 10 tỷ để đánh bạc.

Ngày 26/5, Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này vừa triệt phá thành công đường dây đánh bạc, qua đó bắt giữ nhiều đối tượng liên quan.

Trong thời gian qua, công an phát hiện, trên địa bàn Quỳ Hợp và các vùng lân cận có một đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số đề đang âm thầm hoạt động.

Tang vật cơ quan công an thu giữ (ảnh CACC)

Cầm đầu đường dây đánh bạc này là Hoàng Thị Hải Yến (SN 1995) trú tại xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp. Giúp sức cho Yến còn có Mạnh Thị Thu Hằng (SN 1989) trú tại xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp.

Hằng được Yến thuê và giao công việc trực tiếp là giao dịch với các đối tượng đánh bạc, tập hợp, thống kê sổ sách, tỉ lệ ăn chia…Để qua mắt cơ quan chức năng, các đối tượng tham gia đường dây hoạt động rất kín kẽ khi mọi giao dịch đều được thực hiện trên địa thoại thông minh và mạng xã hội.

Sau thời gian theo dõi, vào 4h ngày 23/5 cơ quan công an đồng thời bắt giữ 11 đối tượng gồm 7 nữ, 4 nam, tuổi từ 27-65. Tang vật thu giữ là 25 điện thoại di động, 7 quyển sổ ghi số lô, số đề, 3 quyển sổ tiết kiệm với tổng giá trị gần 1,5 tỉ đồng, 2 xe mô tô và hơn 370 triệu đồng tiền mặt.

Công an xác định, số tiền mà nhóm này sử dụng để đánh bạc trong ngày 22/5 là gần 1 tỉ đồng. Từ 1/5/2022 đến khi bị bắt, số tiền các đối tượng tham gia để đánh bạc lên tới hơn 10 tỉ đồng.

Tác giả: Giang An - T. Loan

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP