Cuộc sống

Tôi ở viện dưỡng thai, chồng ở nhà chơi bời gái gú

Giờ tội lỗi anh đầy mình nhưng lại to tiếng với vợ, bảo muốn gì cũng chiều, đời anh không cần gì.

Tôi hơn 30 tuổi mới lấy chồng, độ tuổi được cho là ế ở quê. Tôi yêu nhanh và cưới vội, chồng lúc đấy gần 40 tuổi. Cưới về rồi tôi mới phát hiện ra chồng là người lăng nhăng. Trước đây anh yêu một lúc vài cô. Trong lúc yêu tôi anh cũng có lùm xùm chuyện tình cảm với vài cô, vì yêu xa lại bản tính thật thà nên tôi tin anh. Anh lại thêm tính cùn, bất cần đời, không phải là người đàn ông của gia đình, không màng chuyện vợ con dù đã lớn tuổi, thích chơi bời hàng quán đời vui mỗi ngày là đủ.

Chúng tôi muộn con cái, sau cưới 2 năm vợ chồng tôi ra thủ đô thụ tinh ống nghiệm và may mắn thành công. Tôi ở lại dưỡng thai cho gần bệnh viện lớn, có người thân chăm. Chồng về đi làm. Vài tháng anh lại ra thăm tôi. Nay tôi bầu đã được 6 tháng. Tuần trước chồng ra thăm tôi thì có cuộc gọi số lạ là một cô gái. Chồng hỏi ai đấy thì cô ta vừa nói vừa cười lả lơi. Tôi giật máy nói chuyện thì cô ta bảo nhầm máy. Tôi tra hỏi thì anh bảo số lạ anh không biết ai. Anh về tôi bảo anh điều tra cô ta là ai rồi báo lại tôi. Vài hôm sau anh bảo đó là người yêu cũ, lâu không liên lạc, hôm đó bỗng dưng cô ta gọi điện để hỏi thăm thì bị tôi tóm được. Cô này tôi biết, trước yêu chồng tôi mấy năm cô ta thật lòng thật dạ, còn chồng tôi chơi bời, trong lúc đó còn bắt cá vài tay nữa.

Tôi gọi hỏi, cô ta bảo thật sự lâu lắm không liên lạc, chỉ gọi hỏi thăm bình thường. Cách đây 3 tháng chồng tôi gọi rủ cô ta đi cà phê nhưng cô ta không đi vì nghĩ có chuyện gì con gái cũng là người thiệt thòi. Anh chối bay biến bảo không có chuyện đó, cô ta nói dối, còn bảo anh đàng hoàng, tôi là vợ sao lại to tiếng với anh.

Tôi bầu bì ống nghiệm phải nằm một chỗ tù túng dưỡng thai, anh không biết thương vợ quý con hiếm lại ở nhà chơi bời. Giờ tội lỗi anh đầy mình nhưng lại to tiếng với vợ, bảo muốn gì cũng chiều, đời anh không cần gì. Mấy hôm nay chúng tôi không ai chủ động liên lạc với nhau. Nếu tôi bỏ qua cho anh chuyện này thì với bản tính của anh chẳng khác gì tôi cấp cho thêm chiếc vé ngoại tình dài hạn cả. Anh nghĩ tôi biết nhưng không làm gì được. Một mặt tôi sống với chồng từ nay cũng mất tình cảm, mất lòng tin ở anh. Nếu ly hôn điều tôi trăn trở nhất là bố mẹ, bố mẹ dành tất cả tình cảm cho tôi. Chuyện tôi hiếm muộn bố mẹ đã bạc tóc vì không ngủ lo lắng thương tôi rồi. Bố mẹ là người truyền thống, muốn tôi có một gia đình đầy đủ, chồng con hạnh phúc, sau này ông bà mất tôi còn có chỗ dựa vào khỏi cô quạnh. Giờ thêm chuyện tôi đòi ly hôn thì bố mẹ lại suy sụp mất. Tôi phải làm gì bây giờ?

Tác giả: Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP