Xã hội

Thực hư chuyện không bán được rắn sang Trung Quốc rồi thả ra khắp làng

Lãnh đạo UBND xã Phụng Thượng phủ nhận việc người dân không bán được rắn sang Trung Quốc rồi thả ra trên địa bàn.

Một số hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho rằng người dân không bán được rắn cho Trung Quốc đã thả rắn ra cắn chết chó trên địa bàn xã Phụng Thượng, TP Hà Nội

Liên quan đến thông tin người dân không bán được rắn cho Trung Quốc rồi thả ra khắp nơi trên địa bàn, sáng ngày 19/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND xã Phụng Thượng (huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội) đã phủ nhận thông tin trên.

“Không có chuyện người dân không bán được rắn cho Trung Quốc rồi thả ra khắp nơi trên địa bàn”, lãnh đạo UBND xã Phụng Thượng khẳng định.

Theo vị lãnh đạo này, trên địa bàn có một số hộ dân được cấp phép nuôi nhốt rắn. Hơn nữa, giá rắn trên thị trường hiện nay khoảng 500 - 700 nghìn đồng/kg rắn. Vì vậy, không thể có chuyện người dân không bán được rắn, rồi thả…

Trước đó, một tài khoản facebook đăng tải hình ảnh 1 con chó bị con rắn cắn chết với thông tin: “Mời các anh nào thích rắn, trứng rắn…Về ngay Phụng Thượng, huyện Phúc Thọ…”. Tiếp đó, một có comment ở phía dưới cho hay, người dân không bán được rắn cho Trung Quốc nên đã thả ra cắn chết chó.

Tác giả: Văn Huế

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP