Số hóa

Sự khác biệt giữa Galaxy Note 8 "xịn" và " nhái"

Samsung Galaxy Note 8 vừa ra mắt chưa được bao lâu thì trên thị trường đã xuất hiện phiên bản nhái từ Trung Quốc. Máy cũng được trang bị màn hình viền mỏng vô cực, các góc cạnh được gia công trau chuốt... không thua sản phẩm chính hãng là bao.

Nhìn chung, sản phẩm Note 8 nhái có giá 90 USD trong video cũng được thiết kế không đến nỗi tệ. Máy cũng được trang bị màn hình viền mỏng vô cực, các góc cạnh được gia công trau chuốt, chất liệu nắp lưng và mặt kính sáng bóng không thua sản phẩm chính hãng là bao.

Tuy nhiên, chỉ khi bật máy lên thì hàng thật hàng giả mới có thể phân biệt rõ ràng. Các máy Note 8 nhái chạy rất chậm, giật và lag, cũng như có chất lượng camera vô cùng kém. Theo người làm video, đây là camera tệ nhất mà anh từng thấy trên các điện thoại nhái. Ngoài ra, để lấy được 2 chiếc bút cảm ứng của máy nhái ra khỏi vị trí gắn, người thực hiện đã phải dùng hết sức để cậy và khiến móng tay gần như bật máu. Việc sử dụng bút để viết, vẽ trên màn hình điện thoại cũng rất khó khăn, kém nhạy và chính xác.

Điểm hiệu năng AnTuTu của máy nhái chỉ đạt hơn 22.000 điểm, kém hơn 8 lần so với số điểm 177.000 của Note 8 chính hãng. Điều này không có gì bất ngờ khi máy nhái chỉ được trang bị vi xử lý MediaTek 6580 và 1GB RAM trong khi Note 8 chính hãng dùng vi xử lý cao cấp Qualcomm Snapdragon 835 và dung lượng RAM lên đến 6GB.

Mời các bạn xem video so sánh giữa Note 8 xịn và fake tại đây:

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: hàng nhái ,Galaxy Note 8

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP