Số hóa

Sony xác nhận điện thoại Xperia mới sẽ ra mắt vào ngày 11/5

Xperia 1 IV sắp ra mắt không được đề cập bằng tên, nhưng các đoạn giới thiệu từ Sony cho thấy đây thực sự là sản phẩm sẽ xuất hiện tại sự kiện sắp tới của công ty.

Sony đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một buổi công bố sản phẩm Xperia mới vào ngày 11/5. Tại sự kiện đó, người dùng có thể mong đợi sự xuất hiện của chiếc Xperia 1 IV - mẫu điện thoại cao cấp thế hệ tiếp theo của hãng.

Đã có nhiều thông tin rò rỉ liên quan đến Xperia 1 IV trong một thời gian, và nếu các tin đồn là chính xác, đây sẽ là một thiết bị có thiết kế giống hệt với Xperia 1 III, với những thay đổi nằm ở thiết kế khung và các thành phần bên trong. Ví dụ, điện thoại nhiều khả năng sẽ đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp nhất của Qualcomm có trên nhiều sản phẩm cao cấp hiện nay.

Hiện tại thông số kỹ thuật của sản phẩm xuất hiện khá ít, tuy nhiên mọi thứ đều chỉ ra rằng chiếc điện thoại này sẽ đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 1 kết hợp với RAM 12 GB hoặc 16 GB, cùng bộ nhớ trong 256 GB hoặc 512 GB. Sản phẩm cũng dự kiến sẽ đi kèm pin 5.000 mAh mạnh mẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Các thông số còn lại của Xperia 1 IV dự kiến bao gồm màn hình 6,5 inch độ phân giải 4K HDR và tốc độ làm mới 120 Hz như tiền nhiệm của nó, trong khi hệ thống camera mới hứa hẹn sẽ cải tiến chất lượng ảnh chụp.

Về giá bán, biến thể có dung lượng lưu trữ 256 GB sẽ có giá khoảng 1.325 EUR, trong khi biến thể 512 GB sẽ có giá khoảng 1.470 USD.

Bên cạnh đó, một số rò rỉ khác cũng đưa ra một số thông tin về các điện thoại Xperia khác của Sony, bao gồm Xperia 5 IV và 10 IV. Trong số này, Xperia 5 IV dự kiến sẽ là một chiếc điện thoại nhỏ gọn, với chip hàng đầu mạnh mẽ tương đương Xperia 1 IV. Còn với Xperia 10 IV, đó sẽ là sản phẩm hướng đến phân khúc tầm trung. Hiện chưa rõ liệu các sản phẩm này có được xuất hiện tại sự kiện ra mắt Xperia 1 IV sắp tới hay không./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP