Cuộc sống

Sai lầm tai hại đêm chồng vắng nhà

Đang đoạn cao trào bỗng điện thoại của Liên đổ chuông, sáng hết cả đầu giường. Vớ lấy điện thoại xem ai vô duyên gọi giữa đêm thì Liên thấy lạ khi chồng cô gọi về. Có gì sai sai ở đây...

Chồng đi công tác cả tuần nay rồi, khiến Liên phải ở nhà 1 mình buồn thui. Tối nào cô cũng gọi điện léo nhéo bắt anh về sớm nhưng đổi lại là câu hứa ỡm ờ của chồng: “Anh sẽ cố gắng thu xếp công việc về với vợ”. Tối nào cũng vật vờ mãi mới ngủ được vì thiếu hơi chồng, chán quá hôm nay Liên rủ mấy con bạn đi nhậu tý cho vui. Uống vài cốc bia vào mà người Liên cứ đơ đơ khiến cô về cái lăn ra giường ngủ ngay.

Đang ngủ say sưa thì bất ngờ có ai đó cứ hôn khắp người Liên. Nghĩ lão chồng về bất ngờ giữa đêm Liên cứ để yên cho anh “trả bài” mà nằm im thỏa mãn rồi trách mắng chồng.

– Anh về mà chẳng nói với em 1 tiếng, vừa về cái đã lao vào người vợ ngay. Tài thật đấy, lần này em tha lần sau em phạt cho ngủ ngoài hiên đấy nhá.

– Anh xin lỗi. Giờ anh bù cho vợ nhá. Hôm nay anh sẽ giúp vợ “sản xuất em bé” 1 cách hiệu quả nhất.

– Anh chỉ khéo nịnh thôi, từ giờ phải “trả bài” cho vợ đều đều đấy nhá. Thiếu hơi chồng, cả tuần nay em không thể ngủ nổi.

– Anh đây rồi, nào tập trung chuyên môn đi cưng.

Vợ cứ nằm im, nhắm mắt tận hưởng đi, anh sẽ giúp vợ “sản xuất em bé” (ảnh minh họa)

Cứ nhắm mắt để chồng thỏa mãn hết hiệp này đến hiệp khác. Tự nhiên Liên thấy lão chồng của mình hôm nay sung thế, 3 hiệp rồi vẫn đòi nữa chứ bình thường ông ấy 2 hiệp đã thở như chết rồi. Bỏ đói 1 tuần cái là biết ngay. Thôi thì biết đâu Liên lại dính bầu luôn. Cứ thế Liên vui vẻ mà phối hợp ăn ý với chồng nhưng đến hiệp thứ 4 thì…

Đang đoạn cao trào bỗng điện thoại của Liên đổ chuông, sáng hết cả đầu giường. Vớ lấy điện thoại xem ai vô duyên gọi giữa đêm thì Liên thấy lạ khi chồng cô gọi về. Có gì sai sai ở đây ư, chồng đang ân ái với Liên mà, sao ai lại lấy điện thoại của anh gọi cho Liên thế này. Nghĩ chồng đánh rơi điện thoại, ai đó nhặt được Liên bảo người nằm trên dừng lại bắt máy.

– Em yêu à, em dậy mở cửa cho anh đi. Anh đi công tác về rồi nè, bay trong đêm nên anh không gọi em ra sân bay đón.

– Hả??? Anh giờ mới đi công tác về á? Thế còn…

Sốc quá, Liên đánh rơi điện thoại khiến pin với sim bay mỗi chỗ 1 chiếc. Tá hỏa khi chồng nói đang ở ngoài cửa, vậy người nằm trên mình là ai? Liên vội vã bật điện thì bủn rủn chân tay nhận ra người nằm trên, vừa ân ái cuồng nhiệt với mình không phải chồng mà là Đức – gã hàng xóm góa vợ. Tái mặt vì điều này, Liên đạp anh ta xuống đất mà nói.

– Anh… anh làm gì tôi thế này? Anh đã cưỡng bức tôi, anh lợi dụng lúc tôi say rượu không tỉnh táo đóng giả làm chồng tôi vào làm chuyện tồi bại này ư?

– Anh xin lỗi. Tại vì anh ở vậy lâu ngày nên thèm..., vả lại anh cũng có tình ý với em lâu rồi. Em cũng yêu anh đúng không, chỉ có yêu anh thì em mới vui vẻ với anh thế thôi.

– Tôi nhầm, tôi bị anh lừa. Anh… anh cút ngay đi, chồng tôi đang ở cửa rồi, tôi sẽ xử lý chuyện này với anh sau. Anh giết tôi rồi.

Gã hàng xóm chưa kịp chạy thì Tấn (chồng Liên) đã phá cửa ập vào. Thấy cảnh tượng vợ và gã Đức vừa ân ái nhau xong, chiến tích vẫn còn đầy giường Tấn nổi điên tát vợ cháy má mà hét lên với 2 người đó.

– Vắng tôi, đêm nào cô cũng ngủ và ân ái sập giường với thằng cha này ư? Loại đàn bà lăng loàn, tôi sẽ cho cô biết thế nào là cái giá của sự phản bội.

– Anh, nghe em giải thích đã. Chuyện này là hiểu lầm thôi, em không hề có ý phản bội anh.

– Im đi, hiểu lầm mà lên giường với nhau à? Thằng này hôm nay tao phải giết mày.

– Đừng mà anh, dừng lại đi. 2 anh đừng đánh nhau nữa.

Điên, ghen nổ mắt Tấn không giữ được bình tĩnh mà lao vào đánh Đức thừa sống thiếu chết. Đức có phản kháng nhưng không đánh lại được Tấn. Sau màn ẩu đả đó Đức phải vào viện cấp cứu, còn Liên thì bị chồng đuổi về nhà mẹ đẻ với tội danh ngoại tình.

Mất tất cả, mang tiếng ngoại tình chỉ vì bị Đức cưỡng bức Liên có giải thích nhưng không 1 ai tin, nhất là Tấn. Anh đệ đơn ly hôn với Liên và cấm Liên bước vào căn nhà này 1 lần nào nữa, còn tay Đức thì im re không thừa nhận tội lỗi của mình, thậm chí còn thêm dầu vào lửa nói Liên dụ dỗ anh ta lên giường khiến mọi chuyện càng đi xa hơn. Giờ Liên chỉ biết khóc vì ấm ức, không thể thanh minh. Cô phải làm gì để giải oan cho mình, lấy lại lòng tin từ mọi người đây, nhất là Tấn?

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP