Giải trí

Quên mặc nội y, khoe thân bất chấp, hotgirl khiến dân tình "đỏ mắt"

Hotgirl thị phi khiến dân tình "dậy sóng" với màn khoe thân bất chấp, thường xuyên "quên" mặc nội y.

Hotgirl thị phi - Ngân 98 là cái tên liên tục bị cộng đồng mạng réo tên bởi những màn khoe da thịt bá đạo. Mỗi lần đăng tải ảnh lên mạng xã hội, Ngân 98 lại nhận về "gạch đá". Thế nhưng, dường như chưa bao giờ hotgirl thị phi biết sợ. Cô vẫn "hồn nhiên" chia sẻ những bức ảnh không mảnh vải che thân như một cách đáp lại "gạch đá" từ dân mạng.

Trong loạt ảnh mới nhất, Ngân 98 không ngần ngại diện bộ bikini bé tí đến mức phản cảm. Màn khoe thân lần này khiến dân tình "đỏ mắt", ngán ngẩm.

Trước những thị phi, scandal liên tục diễn ra, Ngân 98 thẳng thắn chia sẻ PV Người Đưa Tin Pháp luật: "Scandal và thị phi là tự họ soi, tự họ bàn tán, Ngân chỉ ngồi im và hưởng lợi từ việc nổi tiếng theo kiểu này một cách bất đắc dĩ. Ngân chỉ lo sợ, một ngày nào đó họ chẳng thèm nói gì đến mình thì lúc đó Ngân mới phải chủ động “sáng tạo” chiêu".

Thời gian gần đây, dân tình còn biết đến Ngân 98 trong vai trò là một DJ. Ở vai trò mới, Ngân 98 như "cá gặp nước". Ngân 98 chia sẻ: "Theo đuổi nghề này, Ngân tha hồ được mặc sexy mà không bị ai nhìn mình bằng cặp mắt soi mói, cho mình là kẻ dị hợp, dâm dục". Nhưng chính cách ăn mặc hở bạo, không có sự tiết chế, cô nàng nhận án phạt cấm diễn 4 tháng vì ăn mặc phản cảm hồi tháng 7/2020.

Sau này, trong một cuộc phỏng vấn, hotgirl thị phi Ngân 98 thừa nhận: "Ngân sẽ cẩn trọng với các quy định nơi mình đến diễn, mỗi nơi lại có những hạn mức riêng về độ sexy".

Dù vậy, những màn khoe da thịt vẫn liên tục diễn ra. Thậm chí, Ngân 98 cùng bạn trai Lương Bằng Quang vô tư thân mật khi đang livestream.

Dù nhiều lần bị dân mạng chỉ trích về hành động kém duyên nhưng Ngân 98 khẳng định sẽ không cần phải tiết chế bởi khi mọi người vào xem livestream là đã vào tận “phòng ngủ” của cặp đôi này. Cô cho rằng chính mọi người mới là người phải cân nhắc có nên vào xem hay không? Hotgirl thị phi còn khẳng định, điều độc hại nhất chính là những bình luận khiếm nhã, thô tục đến từ những người lệch sóng với cặp đôi.

Dù biết rằng gu thời trang của Ngân 98 chuộng hở bạo, khoe thân nhưng việc cô cố tình khoe thân lộ liễu để “câu like” và sẵn sàng đáp trả những lời khuyên của mọi người một cách sốc nổi thì sự nổi tiếng nhanh chóng nhưng "lềnh phềnh" đó cũng sớm bị đánh "chìm".

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP