Thế giới

Chàng trai bình tĩnh ngồi cạnh cánh tay đứt lìa sau tai nạn

Huang Songliang, 37 tuổi, người Trung Quốc, ngồi ven đường, cạnh cánh tay của chính mình để đợi người giúp đỡ sau khi bị xe đâm.

Hôm 11/8, khi đang trên đường đi làm về, Huang Songliang bị một chiếc xe đâm ở thị trấn Leng Shui, tỉnh Hà Nam. Tai nạn khiến phần cẳng tay trái (từ khủy tay trở xuống) của Huang đứt lìa và văng ra chục mét xuống đường.

Huang ngồi bên lề đường ở thị trấn Leng Shui, tỉnh Hà Nam hôm 11/8 sau khi bị tai nạn đứt cánh tay. Ảnh: Asia Wire.

Tuy bị thương nặng và đau đớn nhưng Huang vẫn đi bộ tới chỗ cánh tay của mình rồi ngồi chờ bên lề đường để đợi người tới giúp. Bố của nạn nhân sau đó tiết lộ con trai được dân làng đưa đến một bệnh viện địa phương nhưng lại không được tiếp nhận do mức độ nghiêm trọng của vết thương.

Ngay sau đó, Huang được chuyển đến Bệnh viện nhân dân cấp tỉnh để điều trị khẩn cấp và hiện vẫn trong chế độ chăm sóc đặc biệt.

Bố của Huang cho biết cẳng tay trái của con trai đã được nối lại thành công. Tuy nhiên, Huang đã mất đi vĩnh viễn chức năng của cánh tay này. Bố của nạn nhân nói: "Con trai tôi đã được phẫu thuật để gắn lại cánh tay nhưng đó chỉ là vì lý do thẩm mỹ. Con trai tôi sẽ không còn sử dụng cánh tay đó được nữa".

Huang là lao động duy nhất trong gia đình. Vì vậy, bố của anh đang cầu xin sự giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm thông qua bệnh viện nơi con trai chữa trị. Gia đình của Huang đang phải gánh số tiền viện phí hơn 15.000 USD.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP