Nhà đẹp

Phong thủy cửa sổ và những lưu ý không nên bỏ qua để vượng khí sinh tài

Cửa số nếu đặt đúng vị trí và số lượng, hình dáng kích thước phù hợp sẽ mang lại năng lượng tích cực giúp bạn chiêu tài lộc và gặp nhiều may mắn.

Chuyên gia phong thủy Phùng Phương chia sẻ, có rất nhiều gia đình chỉ chú trọng đến cửa chính mà quên mất phong thủy cửa sổ. Cửa sổ cũng là nơi quan trọng giúp khí trường lưu chuyển trong ngôi nhà của bạn.
Phong thủy cửa sổ không tốt sẽ khiến bạn dễ gặp phải vận xui và những điều không may xảy ra trong cuộc sống.

Bài viết này chuyên gia phong thủy chia sẻ một số kiến thức, kinh nghiệm đã được đúc kết trong nhiều năm, ông đưa ra một số lưu ý cho phong thủy cửa sổ như sau:

1. Tránh cửa sổ đối diện cửa chính
Giả dụ, khi bước vào gặp ngay cách cục cửa chính đối diện với cửa sổ, sẽ khiến nguồn năng lượng được đưa vào dễ dàng thoát ra ngoài qua cửa sổ. Điều này có nghĩa cả những năng lượng tốt và may mắn đều không thể lưu lại ngôi nhà của bạn.
2. Cửa sổ phải luôn sạch sẽ

Cửa sổ được ví như đôi mắt thần của ngôi nhà, cửa sổ phải thông thoáng, sạch sẽ, tài vận mới tốt. Nếu để đồ vật linh tinh chặn nơi cửa sổ, như vậy sẽ chặn mất đường tài vận của mọi người trong nhà.
3. Số lượng và kích thước cửa sổ phải phù hợp
Bên cạnh đó, không nên mở quá nhiều cửa sổ trong một phòng, cửa sổ không nên quá rộng, và thông thường là chỉ nên để hai bức tường có cửa sổ bởi lẽ một phòng có quá nhiều cửa sổ sẽ khiến dễ bị thất thoát nguồn năng lượng.
* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Tác giả: Thủy Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP