Đẹp

Phối trang phục khiến ngày đông thêm ngọt ngào

Những set đồ ấm áp dành cho bạn gái yêu tông màu thanh nhã.

Phong cách thanh lịch và giúp các bạn gái thêm phần trẻ trung bởi sự kết hợp hài hòa các tông màu trung tính hợp mốt mùa đông với gam pastel.

Áo khoác tông hồng với nhiều sắc độ của màu hồng nude, hồng dâu, hồng cánh sen nhạt là những món đồ giúp các bạn gái tôn làn da sáng. Phối hợp cùng tông màu đầy nữ tính là là trang phục trắng, đen.

Áo khoác dáng dài với nhiều chất liệu như vải dạ, vải lông nhân tạo và vải dù dễ dàng kết hợp cùng các kiểu quần jean, quần vải nỉ hay các kiểu skinny.

Thay vì cách tạo điểm nhấn bằng những gam màu nóng như đỏ tươi, vàng rực, bạn gái vẫn gây được sự chú ý với set đồ có sắc màu nhẹ nhàng.

Áo măng tô thiết kế trên chất liệu vải dạ dệt bằng lông cừu sẽ mang lại vẻ sanh chảnh cho phái đẹp khi xuống phố mùa đông.

Sau sắc hồng dịu ngọt là gam xanh thiên thanh cũng được nhiều bạn gái châu Á yêu thích và chọn lựa để phối đồ mùa đông.

Những chiếc áo nỉ ấm áp là vật dụng cần thiết để street style ngày lạnh thêm ấn tượng.

Gam xanh dịu mắt được phối hợp nhịp nhàng cùng các kiểu áo len, váy ka ki, quần vải dạ trên các tông màu đen và xám ghi.

Váy măng tô tông xanh pastel giúp bạn gái xây dựng hình ảnh sang trọng theo phong cách cổ điển nhưng không mất đi sự trẻ trung.

Áo khoác tông vàng mơ dễ dàng mang đến nét thanh lịch cho người mặc khi được kết hợp cùng áo thun trắng, jean xanh cổ điển và giày thể thao.

Các nhà mốt thế giới đã bắt đầu tung ra những xu hướng mới cho năm 2018, nhưng hot trend xanh lá vẫn được ưa chuộng. Thêm vào đó cách sử dụng vải dập ly ánh kim sẽ giúp các nàng thêm phần nổi bật.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP