Xã hội

Ông Đoàn Ngọc Hải muốn lập di chúc vì "có thể bị tai nạn bất cứ lúc nào"

"Tôi năm nay đã 52 tuổi rồi và vì công việc lái xe trên các cung đường đèo vực rất nguy hiểm tôi có thể bị tai nạn chết bất cứ lúc nào và có thể bị các tại nạn khác…" – ông Hải đề cập trực diện tới rủi ro mà ông có thể gặp phải.

Sau một số ngày phát động quyên góp, số tiền ủng hộ người nghèo và các chương trình cho cộng đồng, trong tài khoản cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải đã lên tới hơn 4,2 tỉ.

Ông Hải đã dùng một phần số tiền này để tặng những hoàn cảnh đáng thương mà ông biết hoặc trực tiếp gặp.

Lý giải về việc từ chối lời đề nghị được đồng hành từ thiện của nhiều tổ chức cá nhân, ông Hải cho biết: "Trong 7 tháng qua có rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp đề nghị cùng đi với tôi trong các chương trình thiện nguyện lên vùng cao nhưng thực sự tôi rất thích đi một mình, đó là một cảm giác rất tuyệt vời mà chỉ đi một mình mới cảm nhận được. Mong các quí vị thông cảm".

Ông Hải cho biết: Khi nguồn tài khoản từ thiện đã lớn mạnh và hoạt động rộng khắp, ông sẽ nhanh chóng di chúc hiến tặng cho các tổ chức tôn giáo được nhà nước Việt Nam cho phép hoạt động.

"Vì tôi năm nay đã 52 tuổi rồi và vì công việc lái xe trên các cung đường đèo vực rất nguy hiểm tôi có thể bị tai nạn chết bất cứ lúc nào và có thể bị các tại nạn khác..." – ông Hải nói rõ lý do ông muốn lập di chúc càng sớm càng tốt.

Cuối cùng, ông Hải tin chắc rằng sẽ không có sự tranh chấp tài sản nào từ phía gia đình ông, đối với những khoản tiền mà các nhà hảo tâm ủng hộ ông để làm việc thiện nguyện.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP