Thể thao

Ở nhà chống dịch, tiền đạo Văn Toàn bận rộn... chốt đơn

Theo thống kê của Buzzmetrics trong tháng 6/2021, tiền đạo Văn Toàn đứng ở vị trí thứ 3 trong Top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội.

Văn Toàn thích phong cách thời trang Hàn Quốc

Trên sân cỏ, Văn Toàn được ví như ‘thần gió’ với những pha bứt tốc khiến các đối thủ phải chóng mặt. Trên mạng xã hội, anh là một chàng trai có sức hút lạ. Ngoài đời, anh là một... tín đồ thời trang. Để thỏa mãn niềm đam mê này, tháng 9/2020, tiền đạo quê Hải Dương đã ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Trên sân cỏ, Văn Toàn được ví như ‘thần gió’

Lâu nay, phong cách ăn mặc của tiền đạo quê Hải Dương được người hâm mộ rất ưa thích. Đây cũng là động lực để anh quyết tâm dấn thân vào kinh doanh niềm đam mê của chính mình. Sản phẩm ‘đinh’ của Văn Toàn chính là áo thun. Đây là mẫu áo do chính Văn Toàn lên ý tưởng và thiết kế. Chiếc áo hướng đến đối tượng trẻ trung, năng động và ưa thích sự thoải mái.

Văn Toàn từng chia sẻ, vì thích mặc đẹp nên anh tốn khá nhiều tiền để mua sắm những trang phục của các thương hiệu nổi tiếng dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều lúc anh cũng không kiếm được những chiếc áo ưng ý, hoặc nếu có thì lại giá quá cao. Vì thế, anh nghĩ tại sao lại không tự thiết kế những chiếc áo cho chính bản thân và những bạn trẻ yêu thích thời trang của Việt Nam.

‘Chủ tịch’ Văn Toàn tự đóng hàng để kịp gửi cho khách

Từ thời điểm ra mắt thương hiệu thời trang riêng đến nay, ‘chủ tịch’ Văn Toàn không ngừng bận rộn. Thậm chí có lúc anh phải tự tay đóng hàng cùng các nhân viên của mình để kịp gửi cho khách. Sản phẩm của Văn Toàn được đón nhận nồng nhiệt một phần vì sự nổi tiếng của anh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, anh rất nhạy bén với thị trường khi lựa chọn phong cách thời trang mang hơi hướng Hàn Quốc: đơn giản, khỏe khoắn, dễ chịu.

Gặp Văn Toàn sẽ hết... cô đơn

Hiện tại, trong khi nhiều thành viên của đội tuyển Việt Nam đang dành thời gian cho gia đình, thì Văn Toàn không ngừng bận rộn với công việc kinh doanh riêng. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên lên mạng để thể hiện tính cách ‘lầy lội’ dễ thương của mình.

Mới đây, anh đăng tải một tấm hình kèm dòng trạng thái cập nhật cuộc sống trong mùa dịch: ‘Ở nhà mùa dịch, mặc quần áo đẹp, chụp ảnh rồi... đi ngủ’. Trong hình, Văn Toàn cho thấy gu thời trang ‘đỉnh cao’ của mình khi diện một chiếc vest màu đen lịch lãm, nhưng bên trong lại là áo thun in hình... gấu. Thậm chí, chiếc vest của anh còn đính kèm những họa tiết rất vui mắt. Đáng chú ý nhất là một chú gấu bông bám ngay trên tay anh. Lý giải về phụ kiện lạ này, Văn Toàn nói: ‘Tôi hết cô đơn rồi các bác ạ. Có gấu sát tay luôn’.

Gu thời trang cực ‘mặn’ của Văn Toàn

Sau màn mix đồ thú vị này, Văn Toàn thu về sương sương hơn 100 ngàn lượt ‘like’ và hàng ngàn bình luận. Có thể thấy, tính cách hài hước của chàng tiền đạo đội tuyển Việt Nam được thể hiện trên mạng xã hội cũng giúp anh có thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho thương hiệu thời trang riêng.

Tác giả: Thủy Kiều

Nguồn tin: suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP