Cộng đồng mạng

'Nữ ninja' đang chạy xe liền vứt xe giữa đường, lý do khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau 2 hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vừa hài hước vừa khó hiểu của 1 "nữ ninja". Khoảnh khắc này được 1 tài xế ô tô ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Chủ nhân của những hình ảnh này đăng tải dòng trạng thái kèm theo 2 hình ảnh: "Nay thì không che biển cho chị nữa đâu. Đang lái xe vèo vèo vượt tất cả các thể loại, nào ngờ chị nhìn thấy ổi ngon, chị phanh xe kít lại và quẳng xe giữa đường rồi qua mua ổi.

Mình chạy chậm và dừng cách xa, hé kính rồi hỏi: "Sao chị không để gọn xe hãy mua cho thong thả? Chị ấy cười bảo: "Ổi ngon, quên mất...". Đến ối giời ơi cái quên của chị".

Người phụ nữ vứt xe giữa đường rồi vô tư đi mua ổi

Ngay sau khi câu chuyện về "nữ ninja" xuất hiện trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước tình huống nói trên. Tuy nhiên, không ít ý kiến cũng tỏ ra ngán ngẩm trước ý thức tham gia giao thông của người phụ nữ. Trong trường hợp này, đường sá ít xe cộ qua lại thì không gặp nguy hiểm, tuy nhiên, ở những nơi khác thì không biết chuyện gì xảy ra.

"Đậu xe y như trong sân nhà mình luôn, vô tư quá đáng"

"Cái này đường làng thì xe cộ còn kiểm soát được, chứ đi đường lớn kiểu này thì chịu thôi"

"Nghĩ vừa buồn cười vừa bực mình. Ai đời vứt xe giữa đường để đi mua ổi".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP