Xã hội

NTK Đỗ Mạnh Cường về Hà Tĩnh xin nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi

Di chuyển hàng trăm km, NTK Đỗ Mạnh Cường đã về tại TX.Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh để xin nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi.

Chiều 5/2, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã đăng dòng trạng thái đầy xúc động trên trang cá nhân của mình: "Quyết định đến bệnh viện Hồng Lĩnh vào nửa đêm. Sáng nay, chú bay chuyến bay sớm nhất đến thăm con, cả đêm chú không ngủ được vì hồi hộp và lo lắng. Chú rất mong có thể thay mẹ con chăm sóc cho con, cho con tình yêu thương của 1 gia đình thực sự. Hy vọng trời sẽ thương và cho con về với chú, Nhím sẽ có thêm 1 em trai rất ngoan và đáng yêu".

Dòng status được NTK Đỗ Mạnh Cường đăng tải cùng bức ảnh anh chụp với bé trai (Nguồn ảnh: Facebook NTK Đỗ Mạnh Cường).

Ngay sau khi NTK Đỗ Mạnh Cường đăng tải dòng cảm xúc này lên facebook, đã có hàng nghìn lượt thích (like) và bình luận (comment) bày tỏ sự cảm phục trước nguyện vọng của nhà thiết kế nổi tiếng này.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thái Lâm, Giám đốc bệnh viện Đa khoa TX.Hồng Lĩnh xác minh thông tin trên. Ông Lâm cho biết, vào ngày 5/2, NTK Đỗ Mạnh Cường đã ghé bệnh viện thăm, ngỏ lời xin nhận nuôi cháu bé và phía bệnh viện đã tư vấn Cường đến UBND phường Đức Thuận, TX.Hồng Lĩnh làm các thủ tục xin nhận nuôi.

Cũng theo ông Lâm, hiện, bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại khu vực cổng bệnh viện đang rất khỏe mạnh và được các y bác sỹ chăm sóc, nuôi dưỡng tại khoa sản.

Trước đó, bé trai kháu khỉnh này được người dân phát hiện bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện.

Ông Lê Bá Khánh, Chủ tịch phường Đức Thuận, TX.Hồng Lĩnh cho hay, tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều người muốn nhận nuôi bé trai kháu khỉnh, đáng yêu này. Chính quyền địa phương đang xem xét trường hợp nào phù hợp nhất, để quyết định cho nhận nuôi cháu bé.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 5h30 ngày 28/1, một người phụ nữ trú ở phường Bắc Hồng, TX.Hồng Lĩnh phát hiện có 1 bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng xốp tại khu vực cổng bệnh viện Đa khoa TX.Hồng Lĩnh. Ngay sau đó, người dân đã mang đứa trẻ vào bệnh viện nhờ các bác sĩ khoa sản chăm sóc và kiểm tra sức khoẻ. Qua kiểm tra, bé trai nặng 2,9kg, rốn đã rụng, ước tính khoảng 10 ngày tuổi. Bên cạnh bé, có một phong bì đựng 560.000 đồng được để lại.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP