Cuộc sống

Những kiểu phụ nữ rất giỏi trong ‘CHUYỆN ẤY’, đàn ông ‘DÍNH’ vào rất khó dứt ra

Đàn ông nào cũng thích người phụ nữ của mình giỏi trong ‘chuyện ấy’ tuy nhiên với những kiểu phụ nữ này đàn ông dính vào lại rất khó rời xa.

Là cô nàng rất biết chiều chuộng

Người phụ nữ luôn biết cách và chịu khó chiều chuộng, làm vui lòng người đàn ông của mình. Họ không ngại nhường nhịn, chịu thay đổi để mang đến niềm vui cho nửa kia ắt cũng sẽ biết cách "chiều" khi trên giường.

Thậm chí nhiều người dù e ngại nhưng vẫn chịu khó tìm hiểu thêm các kiến thức về giới tính để có thể "làm tốt" khi vào "trận".

Cô gái biết cách chiều chuộng thường rất giỏi trong chuyện ấy (Ảnh minh họa: Internet)

Thắt đáy lưng ong

Phụ nữ eo nhỏ vai so là người có khả năng mạnh mẽ trong "chuyện ấy". Khi xưa các cụ chọn dâu thường thích những người có vòng hai nhỏ, vòng ba “vĩ đại” vì hứa hẹn sinh con đàn cháu đống. Để kinh nghiệm không mai một, các cụ còn truyền miệng câu: “Những người thắt đáy lưng ong, đã khéo chiều chồng lại khéo nuôi con”.

Các nhà khoa học cũng đưa ra tỷ số eo /hông (waist-hip ratio - WHR, là con số đo ở vùng thắt nhất của eo và phình to nhất của mông) của phụ nữ, người nào có tỷ số eo-hông 0,7 thì có nội tiết tố nữ ở trạng thái tốt nhất. Nội tiết tố nữ giúp cho phụ nữ có hoạt động tình dục và sinh sản viên mãn. Không những thế, những người này ít bị các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư buồng trứng…

Cô gái có đôi mắt ướt, mắt nhiều tròng trắng hơn đen

Mắt ướt cũng là đặc điểm thường thấy ở tướng phụ nữ giỏi chuyện ấy. Nhìn vào đôi mắt của họ lúc nào cũng cảm thấy long lanh, ươn ướt trông yếu đuối, mong manh. Theo tướng học, đàn bà tướng mắt này thường cuộc sống khá phóng túng, dâm đang, nhu cầu sinh lý cao.

Ngoài ra phụ nữ có tướng mắt mà nhiều lòng trắng hơn lòng đen thường có xu hướng đam mê tình dục nhiều hơn. Nếu có thêm đặc điểm đôi mắt to tròn, hai mí, lòng trắng nhiều nhưng không đáng sợ, lông mày cong, không quá rậm rạp, da mặt trắng hồng thì càng chứng tỏ kỹ năng “mây mưa” của chủ nhân thuộc vào hàng tuyệt đỉnh.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP