Cuộc sống

Nhân lúc trao vàng cưới cho tôi, chị gái thỏ thẻ "Em ly hôn đi", quả thật đêm tân hôn, chồng tôi đã gây ra tội tày đình

Tôi biết người đàn ông của mình không được như những người khác, có điều dù nằm mơ cũng không thể ngờ anh lại bết bát đến thế này.

Với tâm trạng hiện tại, tôi rất mong có thể nhận được lời chia sẻ từ mọi người. Tôi vừa kết hôn được vài ngày, cứ ngỡ sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc nhưng lại là những chuỗi ngày sống trong lo âu và hoảng loạn.

Thú thật yêu nhau được 6 tháng thì tôi kết hôn. Trong thời gian quen nhau, tôi nhận ra giữa cả hai có nhiều điểm khác biệt. Như việc anh quá chi li và cũng không có nhiều dự định cho tương lai. Tôi đã sắp xếp một buổi gặp để nói lời chia tay, nhưng đúng vào sáng hôm đó thì phát hiện mình mang bầu.

Quả thật dù tính toán thế nào cũng không tránh được ý trời. Tôi đành phải nói về cái thai trong bụng. Tất nhiên ngay sau đó, hai bên gia đình cũng vội vã tổ chức đám cưới cho chúng tôi. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh chóng, tôi cũng không muốn làm mẹ đơn thân nên đành mặc cho số phận đưa đẩy.

Ngay từ khi lên kế hoạch tổ chức đám cưới, tôi đã thất vọng tràn trề. Nhà trai nói gia đình chỉ mời 8 mâm khách, vì thế phía tôi cũng nên gói gọn trong 10 mâm để cân bằng hai bên. Mặc dù cảm thấy thiệt thòi nhưng vì thương con, bố mẹ tôi vẫn nhắm mắt đồng ý.

Chồng tôi thì chẳng quan tâm điều đó, anh chỉ để ý đến tiền vàng được trao. (Ảnh minh họa)

Hôm đám cưới được cử hành, khách nhà trai đến lác đác vài mâm khiến tôi không khỏi thắc mắc. Chồng tôi thì chẳng quan tâm điều đó, anh chỉ để ý đến tiền vàng được trao. Cứ mỗi lần MC nhắc nhà gái lên trao vàng, anh hứng khởi ra mặt. Tuy nhiên đến lượt chị gái, tôi thấy có một điều rất lạ. Chị chẳng hề vui vẻ, lúc đeo dây chuyền cho tôi, chị còn thì thầm: "Em ly hôn nó đi". Câu nói ấy khiến tôi rụng rời.

Tàn tiệc cưới, tôi tìm chị để hỏi mọi chuyện mới vỡ lẽ. Thì ra khi chụp ảnh cưới cùng chúng tôi, chị đã đăng lên facebook. Một người bạn chị nhận ra "con nợ" của mình nên đã nhắn tin và kể hết mọi chuyện cho chị. Có lẽ đó là lý do mà chồng tôi muốn tổ chức đám cưới một cách âm thầm. Bản thân tôi rất sốc nhưng đâm lao thì phải theo lao, tôi dặn chị đừng tiết lộ cho mọi người trong gia đình biết.

Thế nhưng chuyện không dừng ở đó. Đêm tân hôn, tôi ngủ dậy thì không thấy chồng đâu. Cánh cửa tủ mở toang, tôi hét lên đánh thức cả bố mẹ chồng. Tuy nhiên khi vào phòng, mẹ chồng tôi lại chẳng hề ngạc nhiên. Bà thở dài hỏi: "Tiền vàng con cất ở đây à, chắc nó mang đi hết rồi".

Quả thật đúng là chồng tôi đã ôm toàn bộ tiền vàng cưới đi trả nợ. Số nợ còn lại cũng lên đến gần 2 tỷ. Tôi mệt mỏi quá mọi người ạ. Tương lai của mẹ con tôi sẽ thế nào với số nợ cao hơn đầu như thế? Tôi có nên ly hôn với người đàn ông này không?

(Xin giấu tên)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP