Thể thao

Nhận bàn thua phút cuối, U23 Việt Nam thua đáng tiếc trước U23 Croatia

Dù đã rất nỗ lực nhưng U23 Việt Nam đã không thể có điểm ở trận đấu với Croatia

Sau trận hòa trước U23 Iraq ở trận mở màn, U23 Việt Nam tiếp tục có cuộc chạm trán với một đội bóng mạnh khác là U23 Croatia. Ở trận đấu này, HLV Lee Young Jin có 8 sự thay đổi trong đội hình. 3 cầu thủ vẫn giữ được vị trí của mình là Quang Thịnh, Tuấn Tài và Văn Chuẩn.

Với đẳng cấp của mình, U23 Croatia nhanh chóng đẩy cao đội hình để gây sức ép về phía ĐT Việt Nam. Phút thứ 11, hậu vệ Brajkovic leo biên rồi ngoặc bóng trước khi tung ra cú cứa lòng, buộc thủ môn Văn Chuẩn phải bay người cứu thua.

Mãi đến phút thứ 16, U23 Việt Nam mới tạo ra được cơ hội đầu tiên sau tình huống phối hợp đá phạt nhanh, nhưng rất tiếc là tiền đạo Hồ Thanh Minh không thể đón kịp đường chuyền của đồng đội. Đến phút 29, Xuân Tú có cơ hội điền tên lên bảng tỉ số với pha đánh đầu trước cầu môn đã bỏ trống, song anh lại đưa bóng đi chệch khung thành. Cuối hiệp đấu đầu tiên, Hồ Thanh Minh tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn sau pha đối mặt với thủ môn đội bạn, nhưng cú tâng bóng của tiền đạo gốc Huế lại đưa bóng đi ra ngoài.

Sang đến hiệp 2, U23 Croatia đẩy cao sức ép về phía khung thành của Quan Văn Chuẩn và buộc thủ môn của CLB Hà Nội năm lần bảy lượt trổ tài cứu thua. Dù vậy, tài năng của Văn Chuẩn không thể giúp U23 VIệt Nam có điểm ở trận đấu này.

Phút thứ 88, sau một pha mất bóng của tiền vệ bên phía U23 Việt Nam, tiền vệ Sego chuyền lên cho trung phong Leon Belcar. Anh nhận bóng rìa cấm địa, xoay người rồi sút chìm chéo góc hạ gục Văn Chuẩn. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đội hình xuất phát

U23 Việt Nam

Quan Văn Chuẩn, Huỳnh Công Đến, Trần Quang Thịnh, Hồ Thanh Minh, Võ Nguyên Hoàng, Lương Duy Cương, Lê Xuân Tú, Phan Tuấn Tài, Nguyễn Văn Minh, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Hữu Thắng

U23 Croatia

Sentic, Jurisic, Skaricic, Vulikic, Tomek, Matej Vuk, Sego, Galesik, Gorican, Peric, Brnic

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP