Xã hội

Người phụ nữ ở Hà Tĩnh bị trâu húc tử vong

Đang ra khu vực chuồng nuôi vịt trong vườn nhà để nhặt trứng, người phụ nữ ở Hà Tĩnh bất ngờ bị trâu lạ từ ngoài đường lao vào húc tử vong.

Con trâu gây ra sự việc. Ảnh: PLVN

Ngày 16/6, trên địa bàn phường Hưng Trí (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) vừa xảy ra sự việc người phụ nữ bị trâu húc tử vong. Theo đó, sáng cùng ngày, bà Trương Thị Thủy (SN 1962) ở tổ dân phố Hưng Lợi, phường Hưng Trí (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) ra khu vực chuồng nuôi vịt trong vườn nhà để nhặt trứng.

Lúc này, bất ngờ bà Thủy bị con trâu lạ từ ngoài đường xông qua hàng rào vào húc tới tấp vào người. Phát hiện sự việc, người thân đã đưa bà Thủy vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Bác sĩ Phan Thị Xuân Liễu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh cho biết, bệnh nhân Thủy được phẫu thuật, tiếp máu nhưng do vết thương quá nặng nên khi chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh thì không qua khỏi.

Được biết, con trâu này được 2 người dân ở thị xã Kỳ Anh vừa mua từ tỉnh Quảng Bình về. Sáng cùng ngày, hai người này đưa trâu ra chợ trâu bò tại chân cầu Sông Trí, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh để bán.

Nhưng do sơ sẩy, đứt dây buộc trâu chạy đến nhà bà Thủy gần 1km và xảy ra sự việc trên. Sau khi xảy ra sự việc, con trâu đã được người dân bắt trói lại. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp xử lý.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP