Đẹp

Người mẫu Hồng Quế công khai 'dao kéo' mũi để thay đổi vận mệnh

Hồng Quế cho biết cô rất hài lòng với chiếc mũi mới và mong sự thay đổi này sẽ khiến cô gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Mới đây, cựu người mẫu Hồng Quế khiến dư luận xôn xao khi vui vẻ khoe mới sửa mũi bằng phương pháp cấy chỉ collagen, chỉ tốn 10 phút mà ít gây đau đớn.

"Em đã có một chiếc mũi mới. Ưng quá mọi người ạ. Trước mũi em gồ và xấu lắm, chỉ được cái cao thôi, giờ mới là đẹp xuất sắc này. Mũi em bây giờ còn ưng và đẹp hơn gấp 100.000 lần ngày trước" - cô viết.

Hồng Quế công khai hình ảnh "dao kéo" phần mũi. Ảnh: FBNV

Chân dài cho biết làm mũi để thay đổi ngoại hình và mong "đổi vận" để cuộc sống may mắn hơn.

"Tôi không can thiệp thẩm mỹ một cách vô tội vạ mà chỉ sửa điểm mình chưa ưng trên gương mặt.

Lần này khi sửa mũi tôi lựa chọn phương pháp cấy chỉ collagen đang rất hot ở Hàn Quốc mà không cần phẫu thuật lật hết phần cánh mũi của mình lên.

Bác sĩ luồn những sợi chỉ để nâng mũi, chứ tôi không thu gọn phần đầu mũi hay cánh mũi. Hơn nữa, chi phí nâng mũi không quá cao, phù hợp với túi tiền của tôi" - Hồng Quế chia sẻ.

Hồng Quế tỏ ra rất hài lòng với chiếc mũi mới. Ảnh: FBNV

Trước đó, Hồng Quế từng vướng tin đồ thu gọn cằm bởi khuôn mặt Vline hơn trước. Ngay lập tức, cô đã phủ nhận và cho biết gương mặt cô vốn góc cạnh và sống mũi cao. Đồng thời, việc khán giả thấy gương mặt cô "khác lạ" hơn trước là do giảm cân thành công.

Được biết, thời điểm sinh con gái Cherry, chân dài nặng khoảng 70kg và hiện tại đã lấy lại được vóc dáng thuở còn son rỗi.

Một số người hâm mộ cho rằng sự khác biệt ở phần cằm là bằng chứng Hồng Quế đã dao kéo. Ảnh: Internet

Hồng Quế sinh năm 1994, là chân dài nổi tiếng Hà Nội. Cô từng là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng vì vướng nhiều scandal nên không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc. Năm 2016, cô gây xôn xao dư luận khi rút khỏi chung kết của một cuộc thi vì đang mang thai con gái đầu lòng.

Kể từ đó, Hồng Quế trở thành mẹ đơn thân và không công khai danh tính bố của đứa trẻ. Từ khi Cherry chào đời, cô tạm ngưng tất cả các hoạt động showbiz để tập trung chăm sóc con gái. Hiện tại, khi con gái đã lớn, cô dành nhiều thời gian để tập trung kinh doanh.

Hiện tại, người đẹp không tham gia hoạt động showbiz nhiều mà đang dần chuyển hướng sang kinh doanh. Ảnh: Internet

Tác giả: Ngọc My

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP