Xe

Ngọc Trinh khoe nội y, thuần phục “ngựa hoang” Ford Mustang hàng độc

Mới đây "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có mà khoe chân dài cùng bộ đồ "bán nuy" gợi cảm bên mẫu xe cơ bắp cổ điển, thuộc dạng hàng hiếm độc tại Việt Nam là Ford Mustang đời 1969.

Ngọc Trinh là cái tên đã quá nổi tiếng trong làng giải trí Việt và được ví von với cái tên "nữ hoàng nội y". Mới đây trên trang cá nhân của mình, người đẹp đã đăng tải bộ ảnh chụp chung với "ngựa hoang" Ford Mustang đời 1969, chiếc xe thuộc loại hàng hiếm tại Việt Nam cũng như thế giới.

Ford Mustang huyền thoại là dòng xe cơ bắp của Mỹ cạnh tranh với các đối thủ như Camaro, hay Dodge... Thế hệ đầu tiên được sản xuất trong giai đoạn 1964 - 1973. Thế hệ này lại chia ra nhiều phiên bản.

Chiếc Ford Mustang cổ điển này được một người chơi tại TP HCM sưu tầm, thường xuất hiện tại một số sự kiện tốc độ trong thành phố. Đây cũng là dòng xe xuất hiện nhiều trong những bộ phim bom tấn của Hollywood và được nhiều người nổi tiếng sưu tầm.

Theo tìm hiểu, đây là chiếc Ford Mustang 1969 độc nhất Việt Nam, nó được chủ sở hữu bảo dưỡng hoàn hảo nên vẫn giữ được phong độ của mẫu xe cơ bắp trứ danh một thời.

Xe sở hữu mui trần dạng mềm, nội thất bên trong xe được nâng cấp chính hãng với gói Mach 1. Dù là mẫu xe có tuổi đời gần 50 năm, chiếc Mustang này được trang bị hiện đại như vô-lăng trợ lực, mui xếp chỉnh điện...

Một số chi tiết bên trong nội thất của chiếc Ford Mustang đời 1969 như ghế bọc da với chỉ thêu đỏ thể thao cùng ốp gỗ cao cấp..., cùng hàng loạt chi tiết đã được sửa đổi và làm mới lại nhưng vẫn mang chất nguyên bản.

Về thiết kế, xe có chiều dài 4.660 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.310 mm, chiều dài cơ sở 2.700 mm. Xe chỉ nặng 1.251 kg. Những thay đổi chính về ngoại thất là đèn hậu lõm, gương chiếu hậu hình vuông.

Mặc dù được trang bị khối động cơ V8 7.0 lít và hộp số tay 4 cấp, nhưng chiếc xe chỉ được đánh giá ở mức 375 mã lực. Tất nhiên, giống như nhiều dòng xe cơ bắp đời đầu, các đánh giá đều cho thấy rằng động cơ chưa hoạt động hết công suất.

Theo giới mê xe đánh giá, giá xe Ford Mustang 1969 mui trần hàng hiếm tại TP HCM này trên thị trường hiện có mức giá không hề rẻ cho những người sưu tầm. Chiếc xe này hiện cũng đang là "độc bản" duy nhất tại thị trường Việt Nam.

Tác giả: Nguyễn Anh

Nguồn tin: Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP