Nhà đẹp

Muôn kiểu trang trí nhà đẹp với hoa đào đón Tết

Nếu không sắm được chậu hoa đào to, bạn có thể tận dụng những cành đào nhỏ, thanh thoát biến ngôi nhà thành một vườn xuân đón Tết.

Nếu không sắm được chậu hoa đào to, bạn có thể tận dụng những cành đào nhỏ, thanh thoát trang trí nhà thành một vườn xuân đón Tết.
Bạn hoàn toàn có thể mua những cành đào nhỏ chỉ với giá vài chục ngàn đặt trên bàn ăn như thế này. Lưu ý nên đặt nhiều lọ đào và chọn lọ thủy tinh trong suốt để không gian đỡ tù túng, thoáng đãng hơn. Ảnh: Khoe360.
Một cành đào nhỏ xinh đặt trên chiếc đôn nơi góc phòng và điểm thêm bức tranh vẽ tay sẽ khiến ngôi nhà bạn được phủ đầy sắc xuân. Ảnh: Moison.
Nếu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, nên chọn hoa đào phai, hay hoa mơ, mận màu nhạt sẽ cộng hưởng màu sắc vào tông nhẹ nhàng của căn nhà. Ảnh: Decor.
Nếu bạn thích hoa đào đậm, vẫn có thể trang trí trong ngôi nhà mang phong cách hiện đại. Đơn giản thay bằng chiếc bình mang phong cách Phục Hưng là hoàn toàn hợp với không gian nội thất. Ảnh: Urbanhouse.
Với những căn phòng có nội thất phong cách cổ điển, bạn nên dùng bình gốm nâu, gốm cổ để cắm cành đào nhỏ. Ảnh: Urbanhouse.
Có thể đem không khí của mùa xuân vào phòng ngủ bằng một bình hoa đào xum xuê. Hãy chọn chiếc bình cao màu nhẹ nhàng để hợp hơn với phòng ngủ. Ảnh: Phunu.
Đơn giản nhưng vô cùng sống động, mẫu giấy dán tường hoa đào để mang mùa xuân về, trăm hoa đua nở gọi mời những đàn chim chung vui trong căn nhà xinh đẹp của bạn. Ảnh: Chuctet.
Nhà không đủ không gian để đặt cành đào, gia chủ cũng hoàn toàn có thể treo những bức tranh đào tượng trưng trên tường làm điểm nhấn. Ảnh: Anhdep24.

Tác giả bài viết: Túc Mạch (TH)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP