Cuộc sống

Muốn chết vì chồng khen dáng người bồ đẹp hơn vợ

Trinh không thể quên được khi chồng so sánh cô với bồ” “Cô ta cũng sinh con như em mà sao em lại sồ sề còn cơ thể cô ấy đẹp và cân đối như người mẫu”

Tâm sự với bạn thân, Trinh kể rằng nhiều lần cô muốn chết vì chồng có tật hay chê vợ. Trinh làm trong ngành thiết kế nên khâu thẩm mỹ cũng không đến nỗi tệ. Ấy thế mà mua quần áo cho chồng, từ áo sơ mi đến những chiếc quần đùi... cô mua cái gì về là chồng chê cái đó. Chê đến mức Trinh cảm thấy như những thứ đồ mua cho chồng về chỉ đáng để vứt vào sọt rác ấy.

Trước đây, Trinh và Thành yêu nhau và đến với nhau cũng như bao cặp đôi khác, tất cả bình yên và bằng lặng. Những năm tháng đầu sau kết hôn, cả hai vợ chồng lúc nào cũng tíu tít, cười nói vui vẻ. Mọi thứ chỉ thay đổi kể từ ngày Trinh sinh con. Tình cảm vợ chồng cô chẳng còn mấy mặn mà, cơ bản là do chồng cô không muốn gần gũi vợ nữa.

Do bố mẹ chồng hai bên đều ở quê và đều đang công tác nên sau sinh, Trinh buộc phải thuê người giúp việc nhưng được vài tuần thì người ta bỏ vì không hợp mà vợ chồng cô cũng không thích có người lạ sống cùng.

Từ khi ô sin nghỉ việc, Trinh phải một mình làm tất cả mọi việc từ nấu cơm, rửa bát, dọn dẹp nhà cửa rồi tắm, gội, thay tã bỉm cho con…

Trinh thuộc tuýp người ít sữa nhưng lại muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu nên sau sinh cô ra sức ăn uống để có sữa cho con tu ti. Đổi lại, thân hình Trinh lại sồ sề hơn cả lúc mang bầu. Nhưng Trinh không để ý nhiều đến hình thức, cô chỉ đơn giản nghĩ rằng, mình hy sinh một vài năm nhan sắc để chăm con khỏe mạnh. Thế nhưng chồng Trinh dường như không nghĩ như vậy.

Ảnh minh họa.

Sau khi Trinh sinh con trai hơn 4 tháng, Thành vẫn chẳng đoái hoài gì đến chuyện ấy. Mải chăm sóc con nhưng Trinh vẫn cảm nhận thấy chồng khác lạ. Rồi một ngày cô phát hiện ra chồng có người khác do đọc được tin nhắn tình cảm xưng hô “vợ - chồng” trong điện thoại Thành.

Và rồi Trinh không thể nào quên được lần con trai ốm, hai mẹ con bơ vơ trong bệnh viện Nhi Trung ương còn Thành viện cớ công việc để đến với người phụ nữ đó. Rồi đến ngày bố Trinh ốm nặng, Thành về quê nhưng không ngủ lại nhà ngoại mà về nội (hai nhà gần nhau) để có thể tự do nói chuyện điện thoại với người phụ nữ đó.

Đến mức đó thì Trinh không thể bình tĩnh được nữa và làm ầm lên thì Thành mới hứa sẽ chấm dứt mọi chuyện. Tuy nhiên, Trinh không thể quên khi Thành nói: “Em làm sao mà hiểu nổi nỗi bất hạnh và khó chịu của một thằng đàn ông có vợ béo sồ sề, suốt ngày chỉ lo sữa bỉm cho con, người hôi rình” và rồi Thành phải thú nhận sự thật khủng khiếp rằng anh và cô bồ đã làm tình với nhau ngay từ lần gặp đầu tiên.

Và thật sự Trinh cảm thấy rùng mình khi chồng cô nói: "Cô ta cũng sinh con như em mà sao em lại sồ sề còn cơ thể cô ấy đẹp và cân đối như người mẫu"...

Đến mức này thì Trinh chỉ muốn lao đầu từ trên tầng nhà chung cư xuống dưới đất. Nhưng nghĩ đến con còn nhỏ, cô lại không đủ can đảm…

Tác giả: Vũ Anh

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP