Cuộc sống

Mỗi lần vợ chồng cãi nhau, anh lại tìm gái làng chơi

Dù tôi đúng hay anh đúng, thì sau mỗi lần hai vợ chồng cãi vã anh đều tìm đến những cô gái làng chơi để giải trí,...

Ảnh minh họa

Hai vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm, có một con gái 3 tuổi. Tôi kém hơn chồgg 3 tuổi, cuộc sống vợ chồng luôn có những xô xát, gia đình tôi cũng giống như vậy, nên chuyện cãi vã là không tránh khỏi.

Chồng tôi cũng không phải là người chăm chỉ làm ăn, anh an phận với mức thu nhập 6 triệu đồng mỗi tháng, và cho rằng như vậy là mình đã hơn nhiều người.

Tôi cũng làm việc trong cơ quan nhà nước giống như chồng, thu nhập còn thấp hơn của anh, nhưng mỗi tháng tổng thu nhập của tôi một tháng vẫn được khoảng 10 triệu, vì tôi nhận thêm việc để làm ở nhà.

Trong khi đó, chồng thì không có ý định làm thêm bất cứ việc gì, anh cũng không dành thời gian giúp đỡ tôi việc nhà để tôi làm thêm. Sau giờ làm, anh thường la cà với bạn bè, thu nhập hàng tháng anh chỉ đưa tôi một nửa, còn một nửa anh giữ lại, nói để ngoại giao.

Chồng tôi rất bảo thủ, anh coi những việc tôi làm là hết sức bình thường, là trách nhiệm của một người phụ nữ phải vun vén cho gia đình, con cái.

Những mâu thuẫn trong cuộc sống khiến vợ chồng tôi thường xuyên cãi vã, xung đột. Và mỗi lần cãi vã, anh lại bỏ đi tìm đến những cô gái làng chơi để thỏa mãn nhu cầu của mình.

Anh chủ động nói với tôi về hành động đó và dọa dẫm, nếu không muốn anh quan hệ với họ, mang tiền cho họ thì tốt nhất là để mặc anh, anh muốn làm gì thì làm, đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ của tôi vào anh.

Có hôm đi với gái làng chơi, anh còn chủ động điện thoại cho tôi, quay video và gửi tôi xem để chưng minh những điều anh nói là thật, anh dám làm thật chứ không chỉ dọa tôi. Những hành động của chồng thể hiện anh không những không yêu thương mà còn coi thường tôi rất nhiều.

Sau tất cả những hành động đó, tôi không còn yêu thương chồng, không còn muốn tiếp tục cuộc sống với anh nữa. Nhưng lại chưa đủ can đảm để viết đơn ly hôn, tôi sợ mọi người xung quanh sẽ đàm tiếu, sợ con tôi lớn lên sẽ hận mẹ vì không giữ được hạnh phúc gia đình, để con phải thiệt thòi.

Tác giả: Ái Phương

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP