Đẹp

Mẹo chải lông mày sắc lẹm chỉ với một bánh xà phòng

Mốt mới bây giờ là chải lông mày bằng xà bông, vừa rẻ lại vừa giữ nếp lâu.

Để có một cặp lông mày rậm và đẹp như ý muốn, thường các bạn gái phải nhờ đến mỹ phẩm và công nghệ thẩm mỹ. Tuy vậy, không phải bao giờ cũng được như ý muốn.

Nếu bạn muốn một cặp lông mày tự nhiên, mềm mại, vẫn theo nếp gấp thì bạn nên thử phương pháp chải lông mày với xà phòng cục.

Các chuyên gia trang điểm cho rằng, sở dĩ xà phòng được dùng đánh lông mày là bởi xà phòng cục có nhiều chất béo và dầu có vai trò như một chất dính có thể giữ nếp rất tốt.


Loại gel xà phòng có thể giữ nếp tốt hơn nhiều sản phẩm chuốt mày 6 giờ hoặc hơn. Nhiều ngôi sao Hollywood đã áp dụng phương pháp kẻ mày bằng xà bông cục cách đây vài chục năm.

meo chai long may sac lem chi voi mot banh xa phong hinh 5

Xà phòng là loại dịu nhẹ, nhiều chất dưỡng ẩm bởi vậy mà nó sẽ không gây kích ứng cho da. Tuy nhiên nếu thấy rát và khó chịu bạn nên dừng ngay.

meo chai long may sac lem chi voi mot banh xa phong hinh 6

Tất cả những gì bạn phải làm là chuẩn bị bánh xà phòng và một cây cọ lông mày. Đầu tiên làm ướt bánh xà phòng rồi nhẹ nhàng lấy cây cọ chà nhẹ lên đó.

meo chai long may sac lem chi voi mot banh xa phong hinh 7

Cọ tới đâu, lông mày sẽ vào nếp theo xà bông đến đó. Sau khi lông mày đã vào nếp thì bạn hãy dùng bông dọn dẹp vết xà bông quanh vùng.

Tác giả bài viết: Mi Trần

Nguồn tin:

  Từ khóa: xà bông ,bây giờ ,lông mày

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP