Xã hội

Mẹ ngã xe trong lúc đuổi bắt cướp, con trai 8 tuổi ngồi sau tử vong

Mải đuổi theo tên cướp và phóng xe với tốc độ cao nên khi đến đoạn đường có gờ giảm tốc nhô cao, chị Liên bị mất thăng bằng rồi ngã xuống đường khiến chị bị thương nặng, con trai 8 tuổi ngồi sau tử vong.

Theo VOV, ngày 8/6, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn khiến một bé trai thiệt mạng.

Nạn nhân là bé Trần Quốc Bảo (8 tuổi, ngụ Biên hòa).

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 2/6, chị Nguyễn Thị Kim Liên (ngụ tại phường Tân Biên, TP. Biên Hòa) chở theo con trai là bé Quốc Bảo lưu thông từ hướng phường Tân Biên qua phường Tân Hòa (TP. Biên Hòa).

Hiện trường vụ việc. Ảnh minh họa.

Cùng lúc này, một đối tượng đi xe máy áp sát 2 mẹ con chị Liên và giật lấy bịch nilon bên trong có đựng máy tính bảng hiệu Samsung cháu Bảo đang ôm ở trước bụng rồi phóng xe bỏ chạy.

Dù sự việc xảy ra bất ngờ nhưng chị Liên vẫn giữ bình tĩnh và đuổi theo tên cướp, rượt đuổi được một đoạn, chị Liên giật lại được túi nilon.

Tuy nhiên, vì không muốn tên cướp chạy thoát, chị Liên tiếp tục phóng xe đuổi theo. Do chạy xe với tốc độ cao nên khi đến đoạn đường có gờ giảm tốc nhô cao, chị Liên bị mất thăng bằng rồi ngã xuống đường khiến 2 mẹ con chị bị thương nặng.

Những người dân nhanh chóng có mặt đưa cháu chị Liên và cháu Bảo đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá nặng, đến ngày 3/6, cháu đã tử vong.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bắt cướp ,tai nạn ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP