Thể thao

Madam Pang: 'Xin lỗi, U23 Thái Lan đã làm các bạn thất vọng'

Trưởng đoàn Bóng đá Thái Lan động viên “Tiểu Voi Chiến” đồng thời xin lỗi người hâm mộ sau thất bại 0-1 trước U23 Hàn Quốc ở giải châu Á tối 8/6.

"Xin cảm ơn các bạn đã chiến đấu bằng cả trái tim trong suốt giải đấu. Dù gặp nhiều trở ngại nhưng các bạn đều thể hiện được tinh thần trên sân. Đặc biệt ở trận gặp Hàn Quốc, các cầu thủ trẻ đã chiến đấu đầy bản lĩnh dù điều kiện không được tốt. Tôi tin rằng người hâm mộ nào cũng có thể cảm nhận được điều đó", trưởng đoàn U23 Thái Lan Nualphan Lamsam (Madam Pang) chia sẻ.

Nữ tỷ phú tiếp tục: “Tôi hiểu những cầu thủ trẻ đều thất vọng nhưng cuộc sống vẫn phải tiếp diễn. Tôi muốn các bạn thấy rằng giải đấu này là một trải nghiệm và là cơ hội để phát triển tiềm năng của mỗi người. Điều quan trọng nhất là các bạn có một tương lai dài phía trước".

U23 Thái Lan chơi nỗ lực nhưng không thể giành được 1 điểm trước Hàn Quốc.

Theo bà Lamsam, trên con đường sự nghiệp của bản thân, mỗi cầu thủ cần biết cách chấp nhận thất bại và coi đây là bài học kinh nghiệm để trưởng thành, góp phần vào sự phát triển chung của các lứa tuyển quốc gia Thái Lan.

Trưởng đoàn U23 Thái Lan kết luận: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ vì luôn ở bên cổ vũ tinh thần. Một lần nữa xin lỗi đã làm các bạn thất vọng. Nhưng với tư cách là trưởng đoàn, Pang tin rằng các cầu thủ trẻ đang ở trạng thái tốt nhất trong sự nghiệp".

U23 Thái Lan bị loại sau trận thua 0-1 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng C VCK U23 châu Á 2022 tối 8/6. Họ chỉ cần hòa để đi tiếp nên chủ động lùi sâu đội hình phòng ngự ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, U23 Thái Lan không thể đứng vững sau nhiều đợt lên bóng của Hàn Quốc. Go Jae-hyeon ghi bàn duy nhất ở phút 35 để tiễn Thái Lan về nước.

Ở bảng đấu này, U23 Hàn Quốc và Việt Nam vào tứ kết. Hàn Quốc giành ngôi nhất bảng với 7 điểm trong khi U23 Việt Nam có 5 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Malaysia.

Tác giả: Hiểu Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP