Pháp luật

Lời khai của nữ 9X cầm đầu đường dây mại dâm, "s.e.x tour"

Do làm việc trong quán bar nhiều năm, Hằng có quen biết với nhiều đối tượng cần mua dâm. Từ đây, nữ 9X này làm quen với hàng loạt các cô gái rồi đứng ra môi giới bán dâm hưởng hoa hồng. Thậm chí, “tú bà” còn tổ chức cho “gà” đi “sex tour” với giá hàng chục triệu đồng.

Ngày 27/12, đại diện Công an quận 7, TP.HCM cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Nguyễn Thị Thuý Hằng (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo lời khai của Hằng, sau khi rời quê Tiền Giang lên TP.HCM, Hằng làm việc tại một quán bar trên đường Hùng Vương, quận 5. Do làm việc trong môi trường phức tạp nên cô gái này dần dần sa ngã và quen biết với nhiều thành phần trong xã hội. Trong đó, có nhiều người có nhu cầu mua dâm.

Tại đây, thấy việc bán dâm và môi giới mại dâm đem lại một khoản lợi nhuận lớn nên Hằng bắt đầu gia nhập vào đường dây “chăn dắt gái”. Nữ 9X lân la làm quen với nhiều tiếp viên nữ, sau đó môi giới cho những người này đi bán dâm, còn mình thì thu lợi hoa hồng.

Công an lấy lời khai nhóm đối tượng môi giới bán dâm.

Khoảng 10h ngày 25/12, khách tên M. gọi điện thoại cho Hằng yêu cầu chuẩn bị 3 “chân dài” tới khách sạn trên địa bàn quận 7 để “mua vui” và được Hằng ra giá 3 triệu/lượt, còn đi tour sẽ là 10 triệu đồng/3 ngày.

Đến 18h cùng ngày, Hằng điều 3 gái bán dâm là Nguyễn Thị Thu Th., Phan Thị H., Nguyễn Thị L. đến khách sạn Amura ở phường Phú Mỹ, quận 7 mua bán dâm cho khách với giá lần lượt là 3 triệu đồng, 2,5 triệu đồng, 2 triều đồng/lần. Số tiền chênh lệch của khách, Hằng lấy và lấy thêm 20% của gái bán dâm.

Các cô gái bán dâm bị lực lượng chức năng phát hiện.

Trong lúc gái bán dâm đang ngồi trong phòng thì công an ập vào bắt giữ. Qua kiểm tra, công an xác định Phan Thị H., Nguyễn Thị L. có kết quả dương tính với ma tuý. Tất cả nhóm đối tượng sau đó bị công an đưa về trụ sở làm việc và khai nhận do Hằng môi giới mại dâm.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP