Số hóa

Lộ ảnh Samsung Galaxy S20+ phiên bản BTS: Tím thuỷ chung, tim tung toé

Bên cạnh Samsung Galaxy S20+ bản BTS, Samsung cũng sẽ ra mắt một phiên bản BTS của tai nghe Samsung Galaxy Buds.

Theo GSMArena, Samsung đang hợp tác với nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS để ra mắt một phiên bản đặc biệt của chiếc Samsung Galaxy S20+ và tai nghe không dây Galaxy Buds+. Trước đó, BTS cũng từng hợp tác với LG trong một chiến dịch tương tự dành cho LG G7 ThinQ và LG Q7+. Mới đây, @evleaks đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh được cho là điện thoại Samsung Galaxy S20+ phiên bản BTS này.

Chiếc Samsung Galaxy S20+ BTS Edition. (Ảnh: GSMArena)

Hình ảnh rò rỉ cho thấy một phiên bản Samsung Galaxy S20+ màu tím. Màu tím này khá giống với màu tím Lilac Purple từng xuất hiện trên dòng Samsung Galaxy S9+. Điểm độc đáo của máy nằm ở việc nó được in một nhận diện thương hiệu riêng dưới logo Samsung ở mặt lưng cùng với đó là hình trái tim màu tím được in ở camera sau. Cùng thời điểm, tai nghe không dây Galaxy Buds+ BTS Edition cũng mang màu tím. Theo nguồn tin từ GSMArena, phiên bản điện thoại Samsung Galaxy S20+ BTS Edition sẽ được cài sẵn các theme, hình ảnh và âm thanh đặc biệt liên quan đến nhóm nhạc nam Hàn Quốc.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds+ BTS Edition. (Ảnh: GSMArena)

Được biết, chiếc Samsung Galaxy S20+ và tai nghe không dây Galaxy Buds+ phiên bản BTS có thể sẽ được trình làng trong một sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 9/7 tới. Hiện chưa rõ phiên bản đặc biệt này sẽ lên kệ tại những thị trường nào.

Mời bạn đọc xem thêm hình ảnh về chiếc Samsung Galaxy S20+ và tai nghe không dây Galaxy Buds+ bản BTS.

Biểu tượng của BTS xuất hiện bên dưới logo Samsung. (Ảnh: GSMArena)

Hộp chiếc Samsung Galaxy Buds+ bản BTS với nhiều điểm nhấn từ màu đen và tím. (Ảnh: GSMArena)

BTS bên cạnh sản phẩm hợp tác ra mắt cùng Samsung . (Ảnh: GSMArena)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP