Xã hội

Lao qua đường sắt, người đàn ông bị tàu hoả tông tử vong tại chỗ

Khi phát hiện thấy người đàn ông vượt qua đường sắt ở cự ly gần, lái tàu không kịp cho tàu dừng lại nên đã đâm thẳng vào người đàn ông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vào khoảng 9h sáng nay (4/10), vụ tai nạn giao thông đường sắt nghiêm trọng xảy ra tại đường ngang dân sinh trên đường Lê Duẩn (quận Đống Đa, TP.Hà Nội) do tàu hoả đâm trúng một người đàn ông khiến người này tử vong tại chỗ.

Cụ thể, thời điểm xảy ra tai nạn, tàu hoả SE5 vừa mới xuất phát từ ga Hà Nội ra khỏi ga được khoảng 1 km, thì bất ngờ phát hiện 1 người đàn ông chạy từ trong ngõ băng qua đường sắt.

Nạn nhân được người dân đưa ra khỏi đường ray.

Do quá bất ngờ, ban lái máy đã cố gắng xử lý hãm khẩn cấp nhưng tại cự ly quá gần tàu đã đâm thẳng vào người đàn ông, khiến người này văng xuống đường, tử vong tại chỗ.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông, lập biên bản sự việc, làm rõ nguyên nhân.

Đại diện tổng công ty đường sắt Việt Nam cho biết, vụ tai nạn đã làm một người tử vong, nạn nhân được xác định là Bùi Lê Th., 30 tuổi, trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để làm các thủ tục nhận thi thể nạn nhân về tổ chức tang lễ theo phong tục. Vụ việc khiến tàu SE5 phải dừng lại để xử lý, giao thông qua đây ùn ứ hơn 1 tiếng đồng hồ.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP