Xã hội

Khối 7, Thị trấn Thanh Chương kỷ niệm Ngày đại đoàn kết toàn dân tộc

Sáng ngày 13/11 Khối 7, Thị trấn Thanh Chương long trọng tổ chức kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt nam và Ngày đại đoàn kết toàn dân tộc.

Sáng ngày 13/11 Khối 7, Thị trấn Thanh Chương long trọng tổ chức kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống Mặt trận dân tộc thống nhất Việt nam và Ngày đại đoàn kết toàn dân tộc. Khối 7, thị trấn được thành lập năm 1985, hơn 30 năm trưởng thành và phát triển. Đến nay, có 151 hộ, 425 khẩu, là khối dẫn đầu các phong trào thi đua yêu nước của Thị Trấn Thanh Chương. Được công nhận danh hiệu văn hóa từ năm 2000 đến nay liên tục phát huy và giữ vững danh hiệu; năm 2016 gia đình văn hóa đạt 97%, hộ nghèo 3,97% , không có hộ đói.

Các đại biểu về tham dự buổi Lễ


Trong những năm gần đây, đặc biệt là năm 2016 với sự đoàn kết thống nhất trong cấp ủy, BCH khối được sự quan tâm của Thị Trấn và đặc biệt là sự đồng thuận của mỗi người dân trong khối, đã huy động được gần 24 triệu đồng quĩ người cao tuổi, khuyến học, nạn nhân chất độc da cam…và ủng hộ hơn 400 triệu đồng để xây dựng Nhà văn hóa khối.

Đ/c Đặng Anh Dũng, PBTTT Huyện ủy phát biểu tại buổi Lễ


Về dự buổi lễ kỷ niệm, đồng chí Đặng Anh Dũng, Phó Bí thư Thường trực đã ghi nhận, biểu dương những thành quả của khối đã đạt được trong năm qua. Đồng chí nêu rõ một số nhiệm vụ, giải pháp sắp tới để xây dựng khối phát triển vững mạnh và toàn diện hơn.

Lãnh đạo huyện trao hoa cho Cấp ủy, BCH khối 7

Các gia đình nhận quà của UBND Thị trấn

Tại đây, đồng chí Phó Bí thư đã thay mặt Huyện ủy, HĐND-UBND-UBMTTQ huyện trao hoa, quà chúc mừng cho khối; tặng 06 suất quà cho gia đình nghèo; BCH khối đã tặng quà cho 30 hộ gia đình văn hóa, gia đình thể thao tiêu biểu./.

Tác giả bài viết: Võ Văn Hải, VP UBND huyện

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP