Giải trí

Khoe ảnh ngày đầu tiên đi làm sau sinh, vóc dáng Hà Hồ khiến ai cũng xuýt xoa

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người hâm mộ và bạn bè bất ngờ khi quay trở lại với công việc. Vóc dáng thon gọn cũng nhan sắc tươi tắn của bà mẹ bỉm sữa khiến ai cũng xuýt xoa.

Hồ Ngọc Hà sinh cặp nhóc tỳ Leon và Lisa vào ngày 4/11. Không lâu sau đó, cô được Kim Lý chính thức cầu hôn, rồi tiếp tục là bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà. Trong những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội Hồ Ngọc Hà sau sinh đã lấy lại vóc dáng 1 cách "thần tốc" khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Hiện tại, đôi vợ chồng tập trung thời gian chăm sóc hai thiên thần nhí, nữ ca sĩ tiết lộ Leon giống hệt ba, còn Lisa thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bà nội. Vì do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên cả phụ huynh của Kim Lý cũng chưa thể về Việt Nam nên ông bà thường xuyên facetime mỗi ngày để gặp hai cháu cưng.

Nữ ca sĩ khoe ảnh đi làm trở lại sau gần 1 tháng hạ sinh hai nhóc tỳ.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật story trang cá nhân về ngày đầu tiên đi làm lại sau sinh. Điều này đã khiến không ít người bất ngờ bởi Hồ Ngọc Hà chỉ vừa mới sinh con được chưa đầy 1 tháng.

Đáng chú ý, trong ngày đầu đi làm lại, Hà Hồ đã chiếm spotlight với phong cách công sở sang chảnh. Vóc dáng của bà mẹ bỉm sữa khiến nhiều người không khỏi ghen tị, đặc biệt là đôi chân dài miên man.

Thông thường, các mẹ bỉm sữa sẽ ở cữ khoảng 3 đến 6 tháng sau sinh mới đi làm trở lại. Nhưng Hồ Ngọc Hà chưa đầy 1 tháng đã đi làm cho thấy cô rất tâm huyết, yêu công việc nên mới nôn nóng đi làm sớm như vậy. Bên cạnh đó, có lẽ Kim Lý và gia đình cũng hỗ trợ nữ ca sĩ khá nhiều trong việc chăm sóc con nhỏ nên cô có thời gian dành cho công việc hơn.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng: "Kia là body của mẹ bỉm sữa hay sao", "Trời ơi, xinh quá chị ạ", "Body chuẩn thế chị ơi",... nhiều bình luận của mọi người để lại ngay dưới hình ảnh mẹ Leon và Lisa chia sẻ.

Mẹ của Subeo còn khiến nhiều bạn bè bất ngờ khi tiết lộ đã diện được chiếc váy size S.

Trước đó, trên trang cá nhân giọng ca Cự tuyệt cũng chia sẻ những hình ảnh hẹn hò cùng Kim Lý trong tiệc sinh nhật, họ đã đi ăn tối cùng một số người bạn thân thiết. Ở nhà dù tất bật với công việc bỉm sữa, nhưng khi đi ra ngoài, Hà Hồ trang điểm kỹ lưỡng, ăn mặc lộng lẫy. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn diện chiếc váy bó sát, khoe khéo đôi chân dài và thon gọn sau khi hạ sinh hai thiên thần nhí.

Có lẽ dù mang thai đôi, bụng khá to ở những tháng cuối cùng khiến cô lo lắng rạn da, vòng eo không trở lại như trước. Nhưng đến hiện tại, nhìn vóc dáng này của Hà Hồ, đã khiến không ít người ngưỡng mộ khi cô nhanh chóng lấy lại như xưa. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn chú trọng việc ăn uống sao cho hợp lý và chăm sóc da sau sinh.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP