Nhà đẹp

Khám phá căn biệt thự triệu đô của 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn

Căn biệt thự trăm tỷ của nam ca sỹ Ngọc Sơn vốn được biết đến là tòa nhà đắt đỏ nhất Sài Gòn, khiến bất kỳ ai vào tham quan cũng đều mang nhiều cảm xúc...lẫn lộn.

Cách đây nhiều năm, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã "tậu" cho mình một căn biệt thự trên đường Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP HCM. Có nhiều nguồn tin cho rằng căn biệt thự này trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Không khó để nhận ra nội thất bên trong ngôi nhà của Ngọc Sơn toàn đồ đắt tiền. Tuy nhiên, vì nam ca sĩ quá đặt nặng dấu ấn cá nhân nên khiến căn biệt thự trăm tỷ này bị chê không đẹp và thiếu tinh tế.

Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự trăm tỷ của ca sỹ Ngọc Sơn dễ gây hiếu kì về vẻ bề thế, đồ sộ, uy nghi.

Để vào nhà anh phải đi lên bậc thang dài và hệ thống điều khiển tự động cùng cánh cửa khổng lồ.

Dinh cơ đồ sộ được thiết kế theo đúng phong cách kì lạ của chủ nhân. Diện tích căn biệt thự có thể chứa tới 200 vị khách và được nam ca sỹ dành riêng để tiếp đón những người bạn thân thiết.

Được biết, toàn bộ phần nội thất bên trong đều làm bằng những loại gỗ quý hiếm, gia công cầu kỳ, tỉ mỉ. Nhiều họa tiết trên tường được trang trí theo hình rồng phượng, dát vàng xa xỉ.

Bên trong tòa nhà là vô số nội thất xa xỉ mang phong cách quý tộc, được lựa chọn và bài trí theo phong cách riêng của nam ca sỹ.

Đập vào mắt bất kỳ ai khi bước vào là những chi tiết, đồ vật trưng bày khá lạ mắt.

Thậm chí có những đồ vật đến khó hiểu, kì quái như tượng Đạt ma Sư tổ và giá vũ khí bằng gỗ như thế này.

Trong ngôi nhà này, phần nhiều Ngọc Sơn chỉ sống trong phòng ngủ của mình. Đây chính là nơi riêng biệt và chỉ có ai thân lắm mới được vào.

Một chiếc giường to rộng để ngủ, để sáng tác nhiều ca khúc vào những thời gian khác nhau. Bên cạnh là một cái tủ sắt đồ sộ.

Điều bắt mắt nhất là những con rồng nhũ vàng trên tường cũng như những hoa văn rất “sến” theo dòng nhạc cùng tên giúp anh lên ngôi vua trong lòng khán giả bình dân trong suốt nhiều thập niên qua.

Phòng ngủ dát vàng với giường tủ gỗ quý hiếm.

Mới đây, Ngọc Sơn còn chia sẻ, anh đã lắp đặt hẳn một phòng thu âm hiện đại ngay trong nhà với số chi phí "khủng" để thỏa mãn đam mê ca hát của mình.

Mới đây, nam ca sĩ còn làm thêm một phòng thu riêng trong nhà với nhiều thiết bị hiện đại được mua từ nước ngoài.

Nhiều chi tiết trong nhà được nam ca sĩ trưng bày không theo một phong cách nào.

Cùng với đó là không gian trong nhà khá âm u, thiếu ánh sáng và có chút kỳ bí.

Tác giả: Thùy Duyên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP