Xã hội

Huyndai Vinh trao Tết Yêu Thương đến mọi nhà

Xuất phát từ tấm lòng biết ơn và hy vọng đền đáp những gì cuộc đời đã cho ta, Ngày 29/12/2019, Hyundai Vinh By TC Motor tổ chức một chuyến thiện nguyện về huyện Tân Kỳ, để gửi 100 phần quà đến bà con và học sinh nghèo trên huyện đang cần sự giúp đỡ nhân dịp tết đến xuân về.

Lạnh đạo Huyndai Vinh By TC Motor phát biểu về chuyến đi thiện nguyện.

Huỵndai Vinh trao tặng 100 suất quà cho người dân nghèo ở huyện Tân Kỳ

Theo thống kê toàn huyện Tân Kỳ hiện có 8207 hộ nghèo và cận nghèo; 1087 nạn nhân chất độc da cam/dioxin; 126 trẻ mồ côi; 5851 đối tượng bảo trợ xã hội, hàng ngàn người tàn tật, mắc bệnh hiểm nghèo, tai nạn rủi ro đang rất cần sự động viên, giúp đỡ của cộng đồng.

Đại diện của Huyndai Vinh By TC Motor trao quà đến từng hộ gia đình


Tham dự chương trình có đại diện Hội chữ thập đỏ huyện Tân Kỳ, Chủ tịch xã huyện cũng như đại diện Ban lãnh đạo Hyundai Vinh By TC Motor cùng 100 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại sự kiện, Hyundai Vinh đã trao 100 suất quà cũng như thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc tết đến bà con nơi đây.

Đây cũng là dịp thường niên mà Hyundai Vinh tiếp tục hành trình thiện nguyện chia sẻ yêu thương, giúp đỡ những hoàn cảnh đang gặp khó khăn ở những vùng sâu, vùng xa. Sẻ chia để cuộc đời thêm ý nghĩa và để nụ cười thêm rạng ngời.

Hy vọng rằng, với món quà nhỏ mà Hyundai Vinh trao tặng, bà con nơi đây sẽ đón một cái tết no ấm hơn! Hãy cùng chúng tôi cố gắng chia sẻ những mảng màu hạnh phúc, mang niềm vui, nụ cười, lấp đầy những khoảng trống thiếu thốn về mặt vật chất lẫn tinh thần cho những mảnh đời kém may mắn.

Tác giả: Thu Hương

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP