Đẹp

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang rạng rỡ đi làm đẹp

Dù lịch trình dày đặc nhưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn dành thời gian chăm sóc nhan sắc để luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

Cuối tuần vừa qua, Hương Giang tới một địa chỉ làm đẹp trên đường Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM. Cô diện đầm hồng nổi bật tôn làn da trắng sáng mịn màng cùng vóc dáng thon gọn.

Sau khi đăng quang, Hương Giang chủ yếu tham gia các hoạt động tại Thái Lan. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi, người đẹp được thoải mái gặp gỡ bạn bè và chăm sóc cho bản thân.

Tân hoa hậu tiết lộ, dù lịch làm việc dày đặc, cô vẫn cố gắng dành thời gian chăm sóc nhan sắc để mỗi lần xuất hiện khán luôn thấy một Hương Giang xinh đẹp, rạng rỡ, tươi mới.

Công nghệ căng bóng da Dermotox từ mầm nhau thai sạch Nhật Bản là một trong những bí quyết giúp người đẹp luôn rạng rỡ với làn da trắng khỏe, mịn màng.

Sau khi làm đẹp và thư giãn, Hương Giang lên xe của Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc - bà chủ Viện thẩm mỹ Adora - nơi Hoa hậu vừa tới làm đẹp. Cô chính là ngư

Hương Giang cho biết, Hoa hậu Lam Cúc là người chị, người bạn thân thiết để chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống đặc biệt là chuyện làm đẹp.

Cả hai dành khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có để đi cà phê và shopping.

Hương Giang bật mí, cô đang tham gia một vài dự án truyền hình thực tế và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới. Trong chương trình này cô sẽ được trải nghiệm cảm giác mang bầu. Người đồng hành cùng cô lần này là nam danh hài Trường Giang. Cả hai được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP